Video highlight trận Metz - Monaco: Thẻ đỏ ngỡ ngàng, kiên cường chiến đấu (Vòng 2 Ligue 1)

(Video kết quả trận Metz - Monaco, vòng 2 Ligue 1) Một trận cầu vô cùng vất vả của Monaco khi họ phải làm khách trước Metz. Dẫu vậy, chiến thuật hợp lý của HLV Kovac đã giúp đội khách có được hiệu quả tối đa.

  

VIDEO trận Metz - Monaco (vòng 2 Ligue 1)

Dù phải làm khách nhưng Monaco là đội bóng được đánh giá cao hơn đội chủ nhà Metz. Đây là trận đấu thứ 2 của Monaco tại Ligue 1 mùa giải 2020/21, trong khi với Metz là trận đấu mở màn mùa giải mới của họ. Tuy nhiên, chuỗi trận giao hữu ấn tượng giúp đội chủ nhà nhập cuộc đầy tự tin trước một đối thủ nhỉnh hơn về mọi mặt.

Video highlight trận Metz - Monaco: Thẻ đỏ ngỡ ngàng, kiên cường chiến đấu (Vòng 2 Ligue 1) - 1

Monaco có chiến thắng đầy khó nhọc trên sân khách

Dẫu vậy, nỗ lực của Metz đã bị dội một gáo nước lạnh ở phút thứ 22 khi hậu vệ trẻ Benoit Badiashile đã tận dụng rất nhanh cơ hội trong một pha lên tham gia tấn công, để mở tỷ số cho những vị khách. Bàn thua chóng vánh khiến thầy trò HLV Vincent Hognon bị ảnh hưởng nặng về mặt tâm lý.

Thế trận dần thuộc về Monaco trong những phút còn lại của hiệp 1 nhưng đã không có bàn thắng nào được ghi thêm. Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà được hưởng lợi ở ngay phút 47 khi tiền vệ của Monaco, Youssouf Fofana nhận thẻ vàng thứ 2 và bị truất quyền thi đấu. Với 10 người trên sân, Monaco đã chơi phòng ngự phản công để bảo toàn lợi thế mong manh.

Do đó, dù được chơi hơn người trong phần lớn thời gian của hiệp đấu này nhưng Metz đã không một lần tìm được mành lưới của thủ môn Lecomte. Thắng lợi tối thiểu giúp Monaco có được chiến thắng đầu tiên của mùa giải mới. Với 4 điểm sau 2 vòng đấu, thầy trò Niko Kovac đang tạm đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH Ligue 1.

Tỷ số chung cuộc: Metz 0-1 Monaco

Ghi bàn: Benoit Badiashile (22')

Thẻ đỏ: Monaco: Fofana (47')

Đội hình xuất phát:

Metz: Oukidja, Boye, Udol, Bronn, Centonze, Pajot, Angban, Nguette, Boulaya, Maïga, Niane.

Monaco: Lecomte, Sidibé, Aguilar, Disasi, Badiashile, Golovin, Tchouaméni, Fofana, Ben Yedder, Gelson Martins, Onyekuru.

    Bình Luận