Video highlight trận PSG - Bordeaux: Rượt đuổi hấp dẫn, Neymar nếm "trái đắng"

(Video bóng đá, kết quả bóng đá, PSG - Bordeaux, vòng 26 Ligue 1) Edinson Cavani đi vào lịch sử với kỷ lục săn bàn đáng nể, trong khi đó Neymar đã kết thúc trận đấu theo cách tệ nhất có thể.

  

Trở về Ligue 1 sau khi thua đau Borussia Dortmund 1-2 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, PSG quyết tâm trút giận lên Bordeaux. HLV Thomas Tuchel bố trí hàng công đội chủ sân Công viên các Hoàng tử rất mạnh với bộ ba tiền đạo ngôi sao Neymar, Edison Cavani và Kylian Mbappe, còn Angel Di Maria trợ chiến ngay phía sau họ.

Video highlight trận PSG - Bordeaux: Rượt đuổi hấp dẫn, Neymar nếm "trái đắng" - 1

Neymar lĩnh thẻ đỏ ngỡ ngàng khi PSG đối đầu Bordeaux

Dẫu vậy bất ngờ đã đến khá sớm khi phút 18, từ quả đá phạt góc bên cánh phải do Toma Basic thực hiện, tiền đạo người Hàn Quốc Hwang Ui-jo đánh đầu chính xác mở tỷ số cho Bordeaux. Nhưng lợi thế của đội khách chẳng thể giữ được lâu.

Chỉ 7 phút sau, cũng với một pha không chiến dứt điểm hiểm hóc, Cavani đã lập công gỡ hòa 1-1 cho PSG, đồng thời trở thành cầu thủ đầu tiên chạm mốc 200 bàn cho đội bóng thủ đô nước Pháp sau 298 trận.

May mắn tiếp tục đứng về phía PSG khi Marcos Marquinhos được VAR xác nhận đã ghi bàn bằng vai hợp lệ sau khi ập vào dứt điểm cận thành ở phút 45+2.

Nhưng Bordeaux không chịu khuất phục sau khi Pablo Nascimento Castro giúp họ gỡ hòa 2-2 ngay trước khi kết thúc hiệp 1 nhờ tình huống bóng đập đầu gối chân anh rồi bật ngược lại bay vào lưới rất bất ngờ từ cú phát bóng lên bất cẩn của thủ thành Sergio Rico.

Sang hiệp 2, những diễn biến hấp dẫn tiếp tục xảy ra. Phút 63, Mbappe treo bóng từ cánh trái để Cavani đánh đầu, thủ môn Benoit Costil chỉ có thể cản phá được cú dứt điểm này chứ chẳng thể ngăn đội trưởng PSG Marquinhos đá bồi để hoàn tất cú đúp cho riêng mình và giúp đội chủ nhà lại vươn lên dẫn trước. Chỉ 6 phút sau, Mbappe điền tên mình lên bảng điện tử khi dễ dàng ghi bàn từ đường căng ngang "dọn cỗ" của Cavani.

Tất cả nỗ lực muộn màng sau đó của Bordeaux chỉ giúp họ có thêm một bàn rút ngắn tỷ số nữa từ cú sút xa bằng chân phải đẹp mắt của Ruben Pardo. Phút bù giờ thứ 2 của hiệp 2, Neymar bất ngờ nhận thẻ vàng thứ 2 khi phạm lỗi ác ý với Yacine Adli.

Dẫu vậy, PSG vẫn bảo toàn thành công cách biệt 1 bàn để thắng Bordeaux 4-3 và tiến thêm một bước nữa đến việc bảo vệ thành công ngôi vương Ligue 1. Hiện họ đã có 65 điểm sau 26 vòng đấu, hơn đội nhì bảng Marseille đến 13 điểm.

Chung cuộc: PSG 4-3 Bordeaux (Tỷ số hiệp 1: 2-2)

Ghi bàn:

PSG: Cavani 25', Marquinhos 45+2' & 63', Mbappe 69'

Bordeaux: Hwang Ui-jo 18', Pablo 45+6', Ruben Pardo 83'

Thẻ đỏ: Neymar 90+2'

Đội hình xuất phát:

PSG (4-3-3): Sergio Rico; Thilo Kehrer, Thiago Silva, Presnel Kimpembe, Juan Bernat; Angel di Maria, Marquinhos, Marco Verratti; Neymar, Edinson Cavani, Kylian Mbappe

Bordeaux (3-4-3): Benoit Costil; Youssouf Sabaly, Laurent Koscielny, Pablo; Enock Kwateng, Toma Basic, Otavio, Loris Benito; Samuel Kalu, Nicolas de Preville, Hwang Ui-jo. 

Thông số trận đấu:

Video highlight trận PSG - Bordeaux: Rượt đuổi hấp dẫn, Neymar nếm "trái đắng" - 2 PSG Bordeaux Video highlight trận PSG - Bordeaux: Rượt đuổi hấp dẫn, Neymar nếm "trái đắng" - 3
Sút khung thành
23 (9)
13 (7)
Thời gian kiểm soát bóng
67%
33%
Phạm lỗi
13
15
Thẻ vàng
3
2
Thẻ đỏ
1
0
Việt vị
2
1
Phạt góc
10
7
Cứu thua
3
5

    Bình Luận