Video highlight trận Reims - PSG: Neymar in dấu ấn 3 bàn, nhẹ nhàng lấy vé chung kết

(Video highlight trận Reims - PSG, bán kết Cúp liên đoàn Pháp) Trận đấu diễn ra rất sôi nổi với ba bàn thắng được ghi nhưng xuất hiện một tấm thẻ đỏ.

Diễn biến trận Reims - PSG

Không giống như những trận đấu trước tại Cúp liên đoàn Pháp, PSG tung ra đội hình cực mạnh trong trận bán kết với Reims. Mbappe và Neymar xuất hiện ngay từ đầu giúp đội bóng thành Paris áp đảo thế trận hoàn toàn. Phút thứ 9, Neymar đá phạt tốt và Marquinhos đã tận dụng thành công cơ hội để mở tỉ số trận đấu.

Video highlight trận Reims - PSG: Neymar in dấu ấn 3 bàn, nhẹ nhàng lấy vé chung kết - 1

Neymar đã chơi khá nổi bật trong trận đấu này

Tiền đạo người Brazil tiếp tục góp công trong bàn thắng thứ hai của đội chủ sân Công viên các hoàng tử. Phút 31, Neymar sút phạt ở bên cánh trái tạo nên một đường cong khó chịu và N'Clomande bất đắc dĩ sắm vai tội đồ với pha đá phản lưới nhà.

Sang đến hiệp hai, PSG có phần buông lơi sức và Reims đã tạo ra được một vài tình huống nguy hiểm. Nhưng đúng vào lúc này, Nyasha Munetsi lại phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha tắc bóng bằng cả hai chân với Veratti. Bốn phút sau, PSG có bàn thắng thứ 3 sau cú sút bồi của Kouassi, sau khi thủ thành Rajkovic cản phá thành công cú sút xa của Paredes, bắt nguồn từ tình huống mớm bóng từ chấm phạt góc đầy tinh tế của Neymar.

Cuối trận, Mbappe phải nhận thẻ vàng khá vô duyên khi cố gắng đưa bóng vào lưới bằng tay. Mặc dù vậy, điều này cũng không ảnh hưởng tới bữa tiệc của PSG. Đội bóng thành Paris giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-0. Trong trận chung kết, PSG sẽ đối đầu với Lyon.

Tỉ số chung cuộc: Reims 0-3 PSG (H1: 0-2)

Ghi bàn

Marquinhos 9', N'Clomande 31' (phản lưới), Kouassi 77'

Thẻ đỏ

Munetsi 73'

Đội hình xuất phát

Reims: Rajkovic, N'Clomande, Abdelhamid, Disasi, Foket, Chavalerin, Ramao, Munetsi, Doumbia, Dia, Kamara

PSG: Navas, Meunier, Marquinhos, Kimpembe, Diallo, Paredes, Verratti, Draxler, Sarabia, Mbappe, Neymar

    Bình Luận