Video highlight trận Rennes – Montpellier: Cú đúp thẻ đỏ, phản lưới ngỡ ngàng

(Video, kết quả bóng đá Rennes – Montpellier, vòng 2 Ligue I) Trận đấu diễn ra không thiếu phần kịch tính và nóng nảy trong những pha va chạm.

  

Diễn biến trận Rennes – Montpellier

Đây mới là trận mở màn của Montpellier tại Ligue I mùa này, trong khi là trận thứ hai của Rennes sau khi họ hòa Lille 1-1 ở vòng khai màn. Lợi thế sân nhà giúp Rennes chơi hứng khởi ngay từ những phút đầu, và họ đã sớm “dội gáo nước lạnh” lên đầu đối thủ.

Video highlight trận Rennes – Montpellier: Cú đúp thẻ đỏ, phản lưới ngỡ ngàng - 1

Montpellier (áo trắng) gặp nhiều bất lợi trước Rennes

Phút 22, Raphinha có một pha đi bóng thần tốc bên cánh phải, vượt Chotard và đột nhập vòng cấm của Montpellier trước khi có pha trả ngược khó chịu đưa bóng đập đúng chân trung vệ Le Tallec vào lưới, trong sự ngỡ ngàng của thủ thành Omlin.

Phút 40, tiền vệ Florent Mollet của Montpellier có một vào bóng pha cao chân với Faitout Maouassa bên phía Rennes. Trọng tài lúc đầu rút thẻ vàng cảnh cáo Mollet nhưng sau khi tham khảo VAR đã rút thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu của cầu thủ này.

Việc mất người càng khiến Montpellier chơi như “gà mắc tóc” trong những phút tiếp theo. Dẫu vậy, đến phút 73, số người của hai đội cân bằng khi Martin Terrier của Rennes có một pha vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết với Gaetan Laborde bên phía Montpellier, và rồi cũng phải nhận thẻ đỏ.

Nhưng khi Montpellier dần lấy lại được thế trận thì họ lại bị ngôi sao đáng chú ý nhất bên phía Rennes trừng phạt. Phút 77, Eduardo Camavinga phối hợp bật tường với Maouassa bên cánh trái trước khi tự mình cầm bóng đột nhập vào vòng cấm Montpellier và tung cú sút chéo góc hiểm hóc, nhân đôi cách biệt.

Những nỗ lực tột cùng của Montpellier chỉ giúp họ có bàn danh dự ở phút bù giờ thứ nhất, với pha bay người đánh đầu đẹp mắt của Laborde sau pha tạt bóng như đặt từ cánh trái của Ambroise Oyongo.

Chung cuộc: Rennes 2-1 Montpellier (hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn

Rennes: Le Tallec (phản lưới, 22’), Camavinga 77'

Montpellier: Laborde 90+1’

Đội hình ra sân

Rennes: Salin, Soppy, Da Silva, Aguerd, Maouassa, Nzonzi, Bourigeaud, Camavinga, Terrier, Raphinha, Hunou.

Montpellier: Omlin, Pedro Mendes, Le Tallec, Congre, Souquet, Ferri, Chotard, Mollet, Ristic, Savanier, Laborde.

    Bình Luận