Video PSG - Brest: Bước ngoặt thay người, chiến thắng đầu tiên

(Video highlight trận PSG - Brest, vòng 19 Ligue1) Mauricio Pochettino cuối cùng cũng có chiến thắng đầu tiên cùng PSG với ba bàn thắng mãn nhãn.

  

Video PSG - Brest

PSG có trận đấu thứ hai dưới quyền chỉ đạo của Maurico Pochettino khi tiếp đón Brest trên sân nhà ở vòng 19 Ligue 1. Ông thầy người Argentina có màn khởi đầu không được như ý khi chỉ kiếm được 1 điểm từ tay St Etienne nên PSG khát khao 3 điểm là điều đương nhiên.

Video PSG - Brest: Bước ngoặt thay người, chiến thắng đầu tiên - 1

Sớm có bàn thắng nhưng PSG khá vất vả trước Brest

Họ tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc nhưng Brest mới là đội có cơ hội nguy hiểm đầu tiên, khiến Keylor Navas phải bay người cản phá. Phút 16, Marquinhos bay người đánh đầu lái bóng về góc xa khung thành. Bóng đập vào cột dọc và Moise Kean không bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số với cú đánh đầu ở cự ly gần.

Những phút tiếp theo, PSG vẫn làm chủ thế trận nhưng không ghi được thêm bàn thắng. Bởi vậy, Pochettino đã đưa ra những sự thay đổi người và đây chính là những bước ngoặt của trận đấu.

Thủ thành Gautier Larsonneur của Brest sau nhiều lần cứu thua xuất sắc đã bị khuất phục của Icardi và Sarabia, hai cầu thủ vào sân thay người ở các phút 81 và 83. Với tỷ số 3-0, PSG có chiến thắng đầu tiên dưới thời Pochettino.

Tỉ số trận đấu: PSG 3-0 Brest (H1: 1-0)

Ghi bàn: Kean 16', Icardi 81', Sarabia 83'

Đội hình xuất phát

PSG: Navas, Bakker, Diallo, Marquinhos, Dagba, Verratti, Gueye, Herrera, Mabppe, Kean, Di Maria

Brest: Larsoneur, Pierre-Gabriel, Duverne, Chardonnet, Perraud, Honorat, Belkebla, Lasne, Philippteaux, Cardona, Faivre

    Bình Luận