Video PSG - Lyon: Soán ngôi oanh liệt, Neymar báo tin buồn

(Video bóng đá, kết quả bóng đá, PSG - Lyon, vòng 14 Ligue 1 mùa 2020/21) Trong mọi hoàn cảnh, trận đấu giữa PSG và Lyon luôn diễn ra rất quyết liệt. Cả hai đều có nhiều ngôi sao trong đội hình, trận đấu nhờ vậy trở nên đáng chú ý hơn.

  

Video trận PSG - Lyon

Giải Ligue 1 đang chứng kiến cuộc đua vô địch hấp dẫn nhất trong nhiều năm qua. Trước khi PSG và Lyon bước vào trận đại chiến, có đến 5 đội trong nhóm dẫn đầu theo sát điểm số của nhau. Vì lẽ đó, những cuộc đối đầu trực tiếp như thế này ảnh hưởng rất lớn đến cục diện cuộc đua.

Video PSG - Lyon: Soán ngôi oanh liệt, Neymar báo tin buồn - 1

Neymar (áo thẫm) chơi rất nỗ lực trước Lyon

PSG ra sân với ngôi sao Neymar Junior đá cặp với Moise Kean, còn Kylian Mbappe chỉ ngồi dự bị. Trong khi đó, Lyon có Depay, Kadewere, Cornet cũng như Aouar để kỳ vọng. Trong suốt hiệp đầu tiên, hai đội so kè một cách quyết liệt.

Với lợi thế sân nhà, PSG đương nhiên là đội nhập cuộc chủ động hơn. Nhà đương kim vô địch tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn, song Lyon mới là đội có bàn thắng. Phút 35, Kadewere bất ngờ đưa "Sư tử sông Rhones" vượt lên bằng một pha chớp thời cơ cực tốt.

Trước và sau thời điểm bị thủng lưới, PSG vẫn duy trì nhịp độ tấn công tốt. Tuy nhiên, việc chỉ có Moise Kean chơi cao nhất khiến hàng công đội chủ sân Công viên các Hoàng tử gặp khó khăn. Phải đến phút 65, Mbappe mới vào sân và chừng đó là không đủ.

Cuối trận, Neymar Junior dính chấn thương mắt cá có vẻ như khá nặng, trong khi Lyon mất Thiago Mendes vì thẻ đỏ trực tiếp phút 90+9. Nhưng có hề gì khi mà chung cuộc, PSG thua Lyon 0-1 ngay trên sân nhà và lỡ cơ hội đòi lại ngôi đầu Ligue 1. Về phần mình, Lyon leo lên vị trí thứ hai, soán ngôi của chính PSG, có cùng 29 điểm như Lille nhưng kém hiệu số.

Tỷ số chung cuộc: PSG 0-1 Lyon (H1: 0-1)

Ghi bàn

Lyon: Kadewere 35'

Thẻ đỏ

Lyon: Thiago Mendes 90+9'

Đội hình thi đấu

PSG: Navas, Florenzi, Kimpembe, Diallo, Bakker, Verratti, Danilo, Paredes, Di Maria, Neymar, Kean.

Lyon: Anthony Lopes, Marcelo, Dubois, Denayer, Thiago Mendes, Aouar, Lucas Paqueta, Toko Ekambi, Cornet, Kadewere, Depay.

    Bình Luận