Xem trực tiếp Monaco vs Marseille ở đâu, kênh nào?

Xem trực tiếp Monaco vs Marseille (02h00, 16/9). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp trận Monaco vs Marseille thuộc vòng 5 giải VĐQG Pháp 2019/20.

Cuộc đọ sức giữa Monaco vs Marseille là trận cầu tâm điểm của vòng 5 giải VĐQG Pháp 2019/20. Trên BXH hiện tại, đội chủ nhà đang đứng ở vị trí thứ 2 từ dưới lên. Trong khi đó, thứ hạng của Marseille là nằm trong top 10.

Đội chủ sân Louis II đã phải rất vất vả mới trụ hạng ở mùa giải năm ngoái, nhưng có vẻ năm nay đến sớm hơn. Monaco đã phải nhận 2 thất bại liên tiếp ở ngay hai vòng đấu đầu tiên. Đoàn quân của HLV Leonardo Jardim đang hướng đến chiến thắng đầu tiên, sau kết quả tốt gần đây.

Khó cho đội chủ nhà khi sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Jovetic vì chấn thương. Ngoài ra, Augustin, Geubbels và Subasic đều đang bỏ ngỏ khả năng ra sân. Không những thế, đối thủ ở vòng đấu này là Marseille đang có thành tích tốt.

Thầy trò HLV André Villas-Boas đã thua ngay trận đấu đầu tiên, nhưng đã chơi tương đối tốt ở 3 vòng đấu tiếp theo để có 7 điểm sau 4 trận đã đấu. Hàng công của đội khách đã liên tiếp nổ súng ở những vòng đấu đã qua và sẽ là thách thức không nhỏ cho đội chủ nhà.

Trận đấu giữa Monaco vs Marseille trong khuôn khổ VĐQG Pháp sẽ được trực tiếp trên SSPORT 2.

    Bình Luận