Ander Herrera: 'Tôi sẵn sàng làm điều đó vì PSG'

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ ngay sau trận đầu tiên chơi cho đội bóng mới.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, Ander Herrera đã chính thức rời Manchester United để đến Ligue 1 chơi bóng. Do những mâu thuẫn trong vấn đề lương bổng, ngôi sao người Tây Ban Nha đã không được nửa đỏ thành Manchester gia hạn hợp đồng.

Điều này đã khiến CĐV Quỷ đỏ vô cùng phẫn nộ và chỉ trích ban lãnh đạo M.U không thương tiếc. Tuy nhiên, cựu sao Athletic Bilbao vẫn đưa ra quyết định cuối cùng của mình đó là gia nhập PSG. Mới đây, anh đã có trận đấu ra mắt trong màu áo mới.

Ander Herrera to RMC:

 Herrera  vẫn duy trì được phong độ ổn định.

Ở cuộc đối đầu với Dynamo Dresden, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel đã thể hiện sức mạnh khi hủy diệt đối thủ với tỉ số 6-1. Cựu Quỷ đỏ cũng thi đấu 62 phút trên sân và đã chia sẻ thẳng thắn về vai trò của mình trong màu áo "Les Parisiens".

"Tôi đã chơi ở vị trí số 6 trong phần lớn sự nghiệp của mình và cũng sẵn sàng làm điều đó vì PSG. Vừa qua, tôi được bố trí chơi lùi sâu, ở gần với hai trung vệ, đó cũng là yêu cầu mà huấn luyện viên đề ra", ngôi sao sinh năm 1989 trả lời phỏng vấn trên RMC Sport.

Sự có mặt của Ander Herrera đã giúp nhà đương kim vô địch Ligue 1 giải quyết bài toán nan giải ở tuyến giữa. Trước đó, đội bóng thủ đô Paris để mất Adrien Rabiot vào tay Juventus mà không thu lại được đồng nào.

    Bình Luận