Deschamps đánh giá khả năng giành QBV của Kante

Ngôi sao người Pháp đã trải qua một mùa giải vô cùng ấn tượng khi góp công lớn đưa Chelsea lên ngôi vô địch UCL.

N'Golo Kante là mảnh ghép cực kỳ quan trọng giúp Chelsea vô địch Champions League mùa này. Việc được HLV Thomas Tuchel trả về đúng vai trò của một máy quét thuần túy đã  giúp ngôi sao người Pháp phát huy tối đa ưu điểm thể chất và tư duy phòng ngự tuyệt vời.

Cựu sao Leicester City di chuyển khắp mặt sân, luôn xuất hiện ở các điểm nóng để giải nguy cho đồng đội. Bên cạnh đó, anh cũng có không ít lần khiến đối thủ choáng váng bởi những pha pressing cực kỳ thông minh, tạo lợi thế phản công cho đội nhà.

Kante và hành trình ngày càng gần đến

 Kante có một mùa giải ấn tượng.

Trong hành trình chinh phục UCL mùa này, Kante sở hữu đến 3 danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận liên tiếp ở 3 vòng đấu cuối cùng. Dù không trực tiếp giúp Chelsea định đoạt số phận trận chung kết, song phần lớn chuyên gia đều nhận định rằng, những đóng góp thầm lặng của Kante quan trọng hơn rất nhiều, thậm chí anh còn xứng đáng với danh hiệu QBV mùa này.

Bình luận về quan điểm trên với RTLFoot, HLV trưởng tuyển Pháp - Didier Deschamps cho biết:

"N'Golo không có số lượng bàn thắng ổn định như một tiền đạo. Cậu ấy có thể chỉ ghi được một vài bàn thắng, nhưng những gì N'Golo làm được ắt hẳn NHM sẽ rất rõ, nhất là ở trận chung kết Champions League vừa qua. N'Golo Kante chính là động lực của Chelsea. Quả bóng vàng ư? Cậu ấy xứng đáng với danh hiệu này." 

Sự nghiệp đầy danh hiệu của N'Golo Kante

 
Trường Sơn | 21:40 06/06/2021
    Bình Luận