HLV PSG: 'Không thể cấm Neymar chơi poker'

HLV Christophe Galtier thừa nhận Neymar có quyền tự do làm những gì bản thân thích trong ngày nghỉ.
 - Bóng Đá

 Neymar chơi bài và tới cửa hàng thức ăn nhanh sau thất bại trước Bayern Munich.

Một ngày sau trận thua của PSG trước Bayern ở lượt đi vòng 16 đội Champions League, ngôi sao Brazil tham gia hai giải Poker ở Paris. Sau khi rời sòng bài lúc nửa đêm, anh còn đến cửa hàng thức ăn nhanh để lót dạ. Vì động thái này, cựu tiền đạo Barcelona nhận về nhiều chỉ trích.

Trái ngược với Neymar, Kylian Mbappe đăng bức hình động viên toàn đội, kêu gọi các cầu thủ cần giữ gìn sức khỏe và mau chóng hồi phục để hướng đến các trận tiếp theo của PSG. Nhà báo kiêm poker thủ Daniel Riolo, coi động thái này của Mbappe như một cuộc tấn công nhằm vào Neymar.

Tuy nhiên, HLV Christophe Galtier bác bỏ điều này. "Những gì Kylian chia sẻ trên trang cá nhân giống với lời cậu ấy nói trong phòng thay đồ", Goal dẫn lời ông Galtier. "Điều đó cho thấy sự trưởng thành tuyệt vời. Tuyên bố của Kylian không liên quan gì tới hình ảnh Neymar xuất hiện trong một nhà hàng thức ăn nhanh. Tôi đã nói chuyện với Neymar và nêu suy nghĩ của mình về bức ảnh đó. Tôi muốn giữ kín cuộc trò chuyện này".

Về việc Neymar chơi poker, vị HLV người Pháp khẳng định: "Không thể cấm Neymar. Cậu ấy có quyền chơi poker trong ngày nghỉ. Neymar thích chơi poker và có quyền làm như vậy”.

Chơi poker là một trong số thú vui ngoài đời của Neymar để giải tỏa áp lực sân cỏ. Hồi đầu năm 2022, trong thời gian điều trị chấn thương, ngôi sao Brazil dự giải poker Winter Series 40-H và thắng hơn 23.000 USD tiền thưởng.

Hiện tại, tương lai của Neymar trở nên khó đoán. Theo ESPN, ông Nasser Al-Khelaifi, chủ tịch PSG, và Todd Boehly, ông chủ mới của Chelsea, đã cùng nhau ăn trưa tại Paris. PSG muốn bán Neymar từ hè 2022 nhưng không tìm được CLB nào sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao người Brazil. PSG giờ cũng không thiết tha giữ chân Neymar. Trong khi đó, ông Boehly lại muốn có được chữ ký của tiền đạo này.

Le Parisien tin rằng Chelsea có thể phải bỏ ra một khoản phí chuyển nhượng khá lớn dù Neymar đã 31 tuổi. Nguyên nhân là hợp đồng giữa PSG và Neymar còn thời hạn đến năm 2027. Ngoài ra, đội chủ sân Stamford Bridge cũng sẽ tốn một số tiền không nhỏ để trả lương cho ngôi sao này. Tại PSG, Neymar đang hưởng lương 30 triệu euro/mùa.

Hiểu Phong | 20:55 17/02/2023
    Bình Luận