Kylian Mbappe ngưỡng mộ Liverpool

Chia sẻ với BBC Sport, tiền đạo người Pháp khẳng định những gì Liverpool làm được ở mùa giải năm nay là vô cùng tuyệt vời.

Bất chấp sự vắng mặt của một vài trụ cột, đội chủ sân Anfield vẫn đang bay cao tại Ngoại hạng Anh và còn nguyên cơ hội cạnh tranh chức vô địch ở mọi đấu trường. Điều này khiến Kylian Mbappe cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ. Anh đã dành những lời có cánh cho thầy trò Jurgen Klopp mới đây.

Kylian Mbappe ngưỡng mộ Liverpool - Bóng Đá

 Kylian Mbappe ngưỡng mộ Liverpool.

Chia sẻ với BBC Sport, tiền đạo người Pháp nói: “Những gì Liverpool làm được ở thời điểm này thật tuyệt vời. Họ giống như một cỗ máy, họ đã tìm thấy nhịp điệu và lặp đi lặp lại lối chơi đó. Họ chưa thua trận nào. Bạn sẽ nghĩ mọi thứ đều dễ dàng nhưng thực ra không phải vậy. Các chàng trai này cực kỳ tập trung. Họ chơi ba ngày một trận và liên tiếp giành chiến thắng”.

“Vấn đề bây giờ là mọi người đều theo dõi Liverpool, vì vậy họ phải chứng tỏ mình thực sự mạnh mẽ, nhưng đó là một đội bóng tốt với một huấn luyện viên giỏi”.

Kylian Mbappe ngưỡng mộ Liverpool - Bóng Đá

 Kylian Mbappe nhiều khả năng sẽ không sang Liverpool.

Từng có thông tin cho rằng tiền đạo người Pháp có thể chuyển đến sân Anfield trong tương lai. Tuy nhiên, với sự ra đi của Jurgen Klopp, khả năng này gần như sẽ không xảy ra.

Huy Trưởng | 04:51 29/01/2024
    Bình Luận