Neymar cần Real để trở nên vĩ đại?

Trước tương lai mập mờ của Neymar, mới đây, huyền thoại Rivaldo bất ngờ gửi lời khuyên nhủ đến đàn em.

Trả lời TV Globo (Brazil), danh thủ Rivaldo không đánh giá cao lựa chọn chuyển đến thi đấu cho PSG của Neymar. Cựu sao Barcelona thẳng thừng tuyên bố siêu sao số 10 cần gia nhập Real Madrid để vươn tầm số 1 thế giới.

Neymar cần Real để trở nên vĩ đại? - Bóng Đá

 Huyền thoại Rivaldo muốn Neymar đến Real.

Cụ thể, ông cho biết: “Tôi đã nhắc đi nhắc lại nhiều lần với Neymar rằng cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nhưng không phải tại PSG. Cậu ấy sẽ không đạt được bất cứ danh hiệu gì ở đó. Neymar phải sớm rời đội bóng nước Pháp”.

“Cứ nhìn vào các giải đấu ở Anh, Tây Ban Nha, Ý, Đức… Tất cả đều có sự khác biệt. Tôi đang nói về bóng đá, về tính cạnh tranh. Neymar sẽ không trở lại Barcelona.  Hoàn cảnh không cho phép cậu ấy làm điều đó. Thông qua những thông tin được nghe từ những người thân cận, tôi nghĩ nhiều khả năng cậu ấy sẽ đến Madrid. Cậu ấy sẽ  trở thành số 1 thế giới tại đây”, huyền thoại xứ samba nói thêm.

Sự thật đã chỉ ra rằng Ligue 1 quá dễ dàng với chân sút 26 tuổi. Tờ Sport.es từng tiết lộ Neymar có thể tùy chọn trận đấu để tham gia. Ngoài ra, anh cũng không hài lòng với lối đá bạo lực, thích phạm lỗi tại đây. Việc bị Real vùi dập tả tơi tại đấu trường Champions League một lần nữa chứng minh sự yếu kém của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Neymar cần Real để trở nên vĩ đại? - Bóng Đá

 Neymar không còn mặn mà với PSG.

Đó cũng là lý do, Neymar phát biểu. “Nếu tôi ở đây, một giải đấu không có truyền thông và tôi liên tục bị la ó, tôi không thể thi đấu thêm một giây nào nữa.” Thậm chí, tờ Mundo Deportivo còn tiết lộ siêu sao Brazil thừa nhận việc rời khỏi Camp Nou là một sai lầm và anh muốn quay về vào mùa hè năm 2019.

Không những vậy, chủ tịch Perez từng phớt lờ cả Ronaldo, dùng Quả bóng vàng để lôi kéo cầu thủ Nam Mỹ: “Thi đấu ở Real Madrid mang đến nhiều cơ hội giành Quả bóng vàng. Nếu đã là một cầu thủ lớn, Real sẽ mang đến cho bạn tất cả những thứ bạn cần. Mọi người đều biết tôi muốn chiêu mộ Neymar”.

Về phía PSG, sau khi Neymar về quê dưỡng thương, chủ tịch Al Khelaifi và giám đốc thể thao Antero Henrique vội vàng đáp chuyến bay đến Brazil để thương thảo với Neymar. Chỉ vài tuần sau đó, Henrique, bất ngờ cho biết: "Tương lai của Neymar ư? Tôi không thể đảm bảo việc này, nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố".

Mới đây, tại cuộc họp báo ở Sao Paulo, Neymar vui mừng chia sẻ: “Tôi sẽ có kiểm tra cuối cùng, có lẽ vào ngày 17/05 và sau đó tôi sẽ được ra sân thi đấu. Tôi vừa trải qua một kỳ kiểm tra vào tuần trước và chấn thương đang phục hồi tốt. Vì vậy, tôi hy vọng sẽ sớm trở lại”. Thế nhưng, anh không hề đề cập đến ngày trở lại PSG.

    Bình Luận