Vì Emiliano Sala, "Chim hoàng yến" có một hành động đặc biệt

Câu lạc bộ cũ của tiền đạo Emiliano Sala, "Chim hoàng yến" Nantes đã có một hành động đặc biệt nhằm tri ân chàng tiền đạo vắn số này.

Trong chuyến bay qua eo biển Manche để làm thủ tục chuyển đến câu lạc bộ Cardiff City, tiền đạo của Nantes, Emiliano Sala đã gặp phải tai nạn và thiệt mạng trên chiếc chuyên cơ.

Trước đó, anh là cây săn bàn quan trọng của câu lạc bộ Nantes khi đã có 133 lần ra sân cho "Chim Hoàng Yến" và đóng góp 48 bàn thắng cho đội bóng nước Pháp. 

Để tưởng nhớ đến chàng tiền đạo vắn số này, Nantes đã có quyết định treo chiếc áo số 9 mà anh từng mặc khi còn thi đấu ở La Beaujoire. 

Phát biểu về Sala, chủ tịch của "Chim Hoàng Yến", ông Waldemar Kita cho biết: "Lúc này, tôi không còn biết phải dùng từ gì để nói về Sala. Đó thật sự là một bi kịch và tôi đã gục ngã khi biết thông tin trên. 

Vì Emiliano Sala,

Nantes đã quyết định treo chiếc áo số 9 của Sala.  

Dù Sala đã không còn trên cõi đời này nhưng hình ảnh của cậu ấy sẽ còn sống mãi. Rất nhiều cổ động viên vẫn nhớ đến Sala và chúng tôi muốn gửi đến cho cậu ấy một sự tri ân bằng việc treo chiếc áo số 9 này".

    Bình Luận