Zaire-Emery bỏ lỡ trận đấu quan trọng với Newcastle

Theo nguồn tin từ Caughtoffside, HLV Didier Deschamp tiết lộ tiền vệ Warren Zaire-Emery sẽ vắng mặt trong vài tuần sau khi gặp phải chấn thương tương đối nặng ở trận thắng Gibraltar.

Trong chiến thắng kỷ lục 14-0 của đội tuyển quốc gia Pháp trước Gibraltar ở lượt trận kế cuối vòng loại bảng B EURO 2024, tiền vệ của Paris Saint Germain, Warren Zaire-Emery đã có bàn thắng đầu tiên cho Les Bleus trong trận đấu ra mắt các cổ động viên nước Pháp trên sân Allianz Riviera ở Nice.

Tuy nhiên, sau tình huống ghi bàn, tiền vệ của PSG không thể ăn mừng bàn thắng cùng các đồng đội khi anh đã gặp phải một chấn thương sau pha vào bóng ác ý của hậu vệ Ethan Santos và Zaire-Emery được thay thế bởi Youssouf Fofana.

Zaire-Emery có thể bỏ lỡ trận đấu quan trọng với Newcastle - Bóng Đá

Zaire-Emery nhiều khả năng vắng mặt ở những trận đấu sắp tới cùng với PSG.

Theo thông tin từ Caughtoffside, HLV Didier Deschamps đã có những chia sẻ về tình trạng chấn thương của tiền vệ PSG: "Đó là là chấn thương tương đối nặng và cậu ấy có thể vắng mặt vài tuần."

Điều này chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ đội bóng thủ đô Paris và HLV Luis Enrique không khỏi lo lắng khi tiền vệ ngôi sao của họ sẽ bỏ lỡ trận đấu quan trọng trên sân nhà trước Newcastle United vào ngày 28 tháng 11. Với 2 điểm cách biệt so với vị trí cuối bảng của Chích Chòe thì đội bóng nước Pháp cần phải giành một kết quả thuận lợi ở 2 lượt trận cuối cùng để chắc suất vào vòng 16 đội tại Champions League năm nay.

Tuấn Tú | 10:56 20/11/2023
    Bình Luận