Barca thất bại, CĐV bất ngờ đòi bán ngay một gương mặt kỳ cựu

Dẫu biết thất bại là trách nhiệm của một tập thể nhưng các Cules vẫn muốn "thanh trừng" ngay cái tên này.

Barcelona đã thất bại thảm hại 1-2 trước Valencia trong trận chung kết Copa del Rey. Dù Lionel Messi vẫn tiếp tục "nổ súng", tuy nhiên bàn thắng duy nhất của anh không thể khiến cho "gã khổng lồ xứ Catalan" tránh khỏi trận thua trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Thầy trò HLV Ernesto Valverde chắc chắn bị chỉ trích rất nhiều sau kết quả này, rằng toàn đội có nhiều cá nhân còn chơi dưới sức mình hơn cả trận thua ở Anfield trước Liverpool. Rõ ràng, đây là mùa giải đáng thất vọng của Barcelona bởi 1 danh hiệu La Liga là không đủ. Sau trận, không chỉ tương lai của HLV Valverde bị đe doạ mà các CĐV còn tỏ ra tức giận với 1 số trụ cột, điển hình là Ivan Rakitic.

Rakitic là một trong những gương mặt hiện vướng vào nhiều tin đồn chuyển nhượng nhất ở Blaugrana. Tiền vệ người Croatia được đồn đoán sẽ rời Camp Nou để cập bến Manchester United, trong những nỗ lực cải tổ đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Bên cạnh việc Barca vừa có được Frenkie de Jong, sự có mặt của Rakitic ở xứ Catalan bấy giờ càng thêm phần dư thừa. Sau trận thua Valencia, các Cules cũng không tiếc lời chê trách và yêu cầu CLB hãy bán Ivan Rakitic ngay hè này:

Barca thua, CĐV đòi bán Rakitic - Bóng Đá

Các CĐV muốn Rakitic ra đi.

"Tôi đã nói rất nhiều lần rồi, Barca phải bán Ivan Rakitic.", một tài khoản Twitter có tên Mohd Firdaus Suleman cho biết.

"Bán Coutinho, Rakitic và quan trọng là sa thải Valverde.", tài khoản That Afri-capitalist bày tỏ quan điểm.

"Đủ rồi, giờ là lúc sa thải Valverde và bán đi Rakitic.", tài khoản Madeeha S. nhận xét.

    Bình Luận