Barca vs Valencia: Bạn chọn kèo nào?

Barca sẽ có cơ hội ẵm thêm một chiếc cúp nữa trong đêm nay khi đối đầu với Valencia trong trận Chung kết Copa del Rey.

Sân: Estadio Benito Villamarín

Tỷ lệ châu Á: 1.825 - 0:3/4 - 2.10

Tỷ lệ châu Âu: 1.56 - 4.24 - 5.35

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Barca vs Valencia, Bạn chọn kèo nào? - Bóng Đá

 Barca chịu không ít thiệt thòi về mặt nhân sự. 

Về phía đội chủ nhà Barcelona, họ sẽ không có sự phục vụ của Rafinha, Ter Stegen và Luis Suarez vì chấn thương. Khả năng ra sân của Dembele còn bỏ ngỏ.

Về phía đội khách Valencia, họ sẽ không có sự phục vụ của Denis Cheryshev vì chấn thương.

CẦU THỦ CHỦ CHỐT

Barcelona

Barca vs Valencia, Bạn chọn kèo nào? - Bóng Đá

 Trọng trách ghi bàn đè nặng lên vai Messi. 

Lionel Messi - Siêu sao người Argentina tiếp tục chứng minh vì sao anh là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Messi là người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới La Liga và Champions League cùng màn trình diễn tuyệt hảo xuyên suốt mùa giải 2018/2019.

Jordi Alba - Ngôi sao đang khoác áo đội chủ sân Nou Camp tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao ở mùa giải 2018/2019. Nền tảng thể lực tốt giúp Alba có khả năng lên công về thủ nhịp nhàng xuyên suốt trận đấu. Anh đóng góp 13 pha kiến tạo trên mọi đấu trường và hình thành mối liên kết đặc biệt với siêu tiền đạo Lionel Messi.

ĐỘI HÌNH RA SÂN DỰ KIẾN: 

Barca (4-3-3): Cillessen - Sergi Roberto, Pique, Umtiti, Jordi Alba - Arturo Vidal, Busquets, Arthur Melo - Malcom, Messi, Coutinho.

Valencia (4-4-2): Domenech - Piccini, Garay, Gabriel Paulista, Gaya - Soler, Parejo, Kondogbia, Guedes - Rodrigo, Gameiro.

NHẬN ĐỊNH: 

Barca sẽ có cơ hội ẵm được chiếc cúp cuối cùng của mùa giải ở trận Chung kết Copa del Rey đêm nay. Đối thủ của họ là Valencia, đội bóng đã kết thúc ở vị trí thứ 4 tại La Liga và vào đến Bán kết Europa League. Hàng công của Barca sẽ có đôi chút vấn đề khi cả Suarez và Dembele nhiều khả năng sẽ vắng mặt. Trọng trách ghi bàn giờ sẽ dồn cả lên vai Lionel Messi.

Barca vs Valencia, Bạn chọn kèo nào? - Bóng Đá

 Thông kê từ các nhà cái.  

Phong độ của đội chủ sân Nou Camp ở phần cuối mùa giải là hơi bất ổn. Họ chỉ thắng được duy nhất một trận trong 4 trận gần nhất. Trong khi đó, Valencia lại ghi được 11 bàn trong 3 trận gần nhất. 

Trong những năm qua, Valencia không có được thành tích quá tốt khi đối đầu với Barca (không thắng trong 6 trận gần nhất). Song, với việc được chấp từ 3/4 cho đến 1 trái tính đến thời điểm này, những nhà đầu tư hoàn toàn có thể tin được vào thầy trò Marcelino. Nhiều khả năng họ sẽ bày ra một thế trận phòng ngự chặt chẽ và khiến Barca không thể giải quyết trận đấu trong 90 phút. 

Mặt khác, việc Barca luôn ghi ít nhất 2 bàn ở 12/15 trận gần nhất đối đầu với Valencia khiến người ta tin rằng đây là một trận đấu sôi nổi và có thật nhiều bàn thắng.

Dự đoán: 0-2

Messi ăn mừng chức vô địch La Liga lần thứ 10:

    Bình Luận