Điểm nhấn Leganes 1-0 Real: Đá thế này thì lấy gì vô địch, Đến bao giờ thôi nhớ Ronaldo?

Dưới đây là 4 điểm nhấn sau trận đấu giữa Real Madrid và Leganes thuộc lượt về vòng 16 đội Cúp nhà Vua.

1. Isco xa dần Bernabeu

Isco hiện là cái tên khiến truyền thông Tây Ban Nha vô cùng quan tâm. Tuyển thủ số 22 không còn giữ được vị trí chính thức trong đội hình Kền Kền trắng và được đồn đoán sẽ sớm ra đi. Ở trận đấu lượt về trên sân Leganes tại Cúp nhà Vua, khi hàng loạt trụ cột chấn thương, cuối cùng ngôi sao xứ bò tót cũng được trao cơ hội ra sân.

Điểm nhấn Leagens Real: - Bóng Đá

Isco thi đấu quá tệ.

Thế nhưng, Isco lại trở thành điểm tối nhất trong lối chơi nghèo nàn, rệu rã của đội nhà. Cầu thủ 26 tuổi có mặt trong mọi tình huống dàn xếp tấn công của Real, cố gắng, tiếc là không có bất cứ pha bóng rõ ràng nào ở hiệp 1. Có thế thấy, tuyển thủ xứ bò tót chơi lạc nhịp và mất liên kết với đồng đội. Với phong độ như vậy, có lẽ ngày Isco xa Bernabeu đã rất gần.

2. Đá thế này thì lấy gì vô địch

Cuối tuần qua, Real đã có màn trình diễn rất kém thuyết phục trước Real Betis dù giành thắng lợi 2-1. Đội nhà kiểm soát bóng chưa tới 30% và để đối thủ liên tục chèn ép, tạo nguy hiểm lên khung thành Navas. Rõ ràng, đây không phải bộ mặt một ông lớn tầm cỡ "Los Blancos" phô diễn với cổ động viên và làng túc cầu,

Và rồi, rạng sáng 17/1, một lần nữa, đoàn quân áo trắng thể hiện bộ mặt khác xa với đẳng cấp CLB. Chấp nhận rằng đội nhà thua vẫn sẽ đi tiếp, song với một đội bóng chiếu dưới, thầy trò Solari lại để Leganes lấn lướt hoàn toàn. CLB vẫn ra sân với hàng loạt siêu sao đình đám trong đội hình, tiếc là không thể cứu vãn lối đá quá nghèo nàn, bạc nhược của đại diện Madrid.

Chưa kể, các cầu thủ thi đấu cũng vô cùng rệu rã cũng như không mảy may có chút máu lửa, quyết tâm. Tới nay, Real đã để thua 3/5 trận trong năm 2019. Chẳng cần nói về các đối thủ mạnh, cứ đá thế này thì Kền Kền trắng sẽ tự thua và không có cơ hội vô địch bất cứ danh hiệu nào.

3. Hàng công lại tệ

Một lần nữa, hàng công Real khiến cổ động viên lo lắng. Họ vẫn thi đấu thiếu nét, kém hiệu quả và vật vờ. Con số không biết nói dối và những gì diễn ra ở hiệp 1 đã chứng minh điều đó. Sau 45 phút, "Los Blancos" tung ra đúng 2 cú sút, thua đội bàn tới 6 cú. Ở 15 phút đấu Leganes nắm giữ thế trận không nói, song 30 phút còn lại, Kền Kền trắng kiểm soát bóng, lại chẳng có pha tấn công nào nên hồn.

Điểm nhấn Leagens Real: - Bóng Đá

Hàng công quá tệ của Real.

Hiệp 2, dù lối đá có phần cải thiện, tuy nhiên, hàng công Real vẫn phô diễn bộ mặt kém cỏi như thế. Số lần tung ra cú sút hay sút trúng đích đều thua đội bạn. Chưa kể, họ cũng chẳng có nổi 1 bàn thắng gỡ hòa và để đội nhà nhận thất bại 0-1 trước CLB nhược tiểu.

4. Có một Leganes rất khác

So với bộ mặt kém cỏi ở lượt đi, trận đấu rạng sáng 17/1 là bộ mặt hoàn toàn khác của Leganes. Đội nhà thi đấu quyết tâm, vừa phòng ngự chắc chắn, vừa phản công sắc bén và bài bản. Chiến thắng 1-0 vô cùng xứng đáng cho nỗ lực không mệt mỏi của thầy trò Mauricio Pellegrino. Chỉ tiếc, 1 bàn thắng chẳng thế giúp đội nhà đi tiếp vào vòng trong.

    Bình Luận