Giữa đại loạn, Setien nhận tin cực vui về "đối tác số 1" của Messi

Thượng tầng đội chủ sân Camp Nou hy vọng thành tích tốt trong thời gian tới sẽ xoá tan mọi hiềm khích.

Như đã đưa tin, nội bộ của Barcelona đang bất ổn hơn bao giờ hết. Thành tích của nhà đương kim vô địch La Liga chưa được cải thiện, thì những vấn đề bên trong phòng thay đồ lại nổ ra khiến đông đảo các CĐV yêu mến Blaugrana hết sức lo lắng. Lionel Messi công khai "bật" Eric Abidal, một trong những quan chức lớn nhất CLB về cáo buộc các cầu thủ Barca cố tình chơi dưới sức để lật ghế cựu HLV Ernesto Valverde.

Rõ ràng, dù đã bổ nhiệm HLV Quique Setien và mong cầu vào một diện mạo tích cực hơn, nhưng tình cảnh của đội chủ sân Camp Nou lúc này lại bỗng chốc rơi vào bế tắc và ngõ cụt. Nếu không sớm tìm được cảm giác chiến thắng để xoa dịu mọi thứ, e rằng nội bộ Barca sẽ vẫn loạn đả kéo dài.

Dù vậy, theo Marca, trước viễn cảnh đó, Barcelona nhận tin cực vui về Arturo Vidal. Cụ thể, ngôi sao người Chile đã có thể trở lại đội hình chính của Blaugrana đấu Athletic Bilbao rạng sáng ngày 7/2. Đây là thông tin giúp HLV Setien thêm phần nhẹ nhõm, bởi lẽ Vidal vẫn luôn cho thấy mình là một chiến binh khao khát chiến thắng và cống hiến hết mình.

Arturo Vidal returns to Barcelona squad for Athletic clash - Bóng Đá

Vidal sẵn sàng trở lại.

Mặt khác, trong bối cảnh Messi không có được sự hỗ trợ từ Luis Suarez, Vidal cũng chính là đối tác ăn ý và tốt nhất của đội trưởng Blaugrana thời điểm hiện tại. 

Xem bàn thắng đẹp nhất thập kỷ của Barcelona:

Minh Trí | 17:40 06/02/2020
    Bình Luận