Hàng công dở tệ, Barca chật vật trước đội hạng 3

Barca đã có chuyến hành quân đầy khó khăn đến sân của Leonesa tại lượt đi vòng 32 đội Cúp nhà vua.

Barca tiếp tục chuỗi ngày bận rộn trên mọi đấu trường khi đội nhà chính thức trở lại để bảo vệ ngôi vương Cúp nhà Vua. Với khí thế hừng hực sau đại thắng siêu kinh điển, đoàn quân Valverde hoàn toàn tự tin trong chuyến hành quân đến Leonesa. Một chiến thắng dễ dàng nằm trong tay đương kim vô địch La Liga, song, thực tế lại vô cùng trái ngược.

Barca - Bóng Đá

 Hàng công Barca thi đấu nghèo nàn.

Khỏi cần nói, ai cũng thừa hiểu đại diện Catalan vừa trải qua tháng 10 cực kỳ khốc liệt ở giải quốc nội lẫn châu Âu. Chỉ phải gặp đội bóng nhược tiểu như Leonesa, chiến lược gia người Tây Ban Nha tạo cơ hội để các trụ cột nghỉ ngơi. Đồng thời ông cũng muốn để các ngôi sao trẻ, tân binh được phát huy tài năng. Dù chỉ là đội hình dự bị, tuy nhiên so với đối thủ, "Blaugrana" vượt trội hơn rất nhiều.

Với sự xuất hiện của bom tấn Dembele, Barca tự tin nhập cuộc và nhanh chóng đẩy cao, chèn ép đối phương. Đoàn quân Valverde lấn lướt cũng như kiểm soát thế trận hoàn toàn. Thế nhưng, đội chủ sân Estadio Reino de León tỏ ra họ không phải là kẻ dễ dàng bị bắt nạt. Thầy trò Víctor Cea thi đấu khoa học, phòng thủ chắc chắn và thực sự khiến các đòn tấn công của ông lớn Catalan.

Nhìn các thông số, không khó nhận ra gã khổng lồ bế tắc và thiếu ý tưởng trong việc áp sát khung thành Leonesa. Suốt hiệp 1, Barca kiểm soát bóng lên đến 68% nhưng chỉ tung được 2 cú sút và chẳng có 1 lần trúng đích. 2 cái tên được kỳ vọng là Malcom, Dembele đều không thể hiện được nhiều. Kết thúc hiệp đầu tiên, cả 2 đội tạm hòa với tỷ số 0-0.

Barca - Bóng Đá

 Barca có chiến thắng chật vật trước Leonesa.

Bước vào hiệp 2, Valverde có sự thay đổi nhân sự, ông để Lenglet vào sân thay Jorge Cuenca . Đây là sự thay người khó hiểu của nhà cầm quân xứ bò tót khi đội nhà đang cần củng cố hàng công thay vì hàng thủ. Sau đó, cựu HLV Athletic Bilbao tiếp tục đưa Arthur vào sân thế chỗ Malcom. Ngôi sao người Brazil giúp hàng tiền vệ thi đấu khởi sắc hơn nhưng tiếc là vẫn không có nhiều đột biến.

Cho đến phút 91, niềm vui đã đến với cổ động viên Barcelona khi Lenglet mở tỷ số trận đấu sau đường chuyền của Dembele. Kết quả cuối cùng, đội chủ sân Camp Nou có chiến thắng nhọc trước Leonesa. 2 đội vẫn còn 1 trận tái đấu ở sân nhà "Blaugrana" trước khi biết ai bước tiếp vào vòng trong.

Kết quả: Leonesa 0-1 Barcelona

Highlights:

Đội hình xuất phát:

Barca: Jasper Cillessen, Chumi, Jorge Cuenca, Juan Miranda, Semedo, Denis Suarez, Vidal Sergi Samper, Vidal, Dembele, Munir, Malcom.

Leonesa: Palatsi, Saul, Iván González, D. Escalante, Vicente Romero, Liberto Beltrán, Jorge Ortiz, Jesús Bernal, Marcos, Zelu, Aridane.

    Bình Luận