HLV Valverde phá vỡ im lặng về việc xếp Messi dự bị

Thuyền trưởng Barca cập nhật tình hình chấn thương của cậu học trò sau trận.

Tiếp đón Real Madrid tại Camp Nou sáng nay, Barcelona không có sự phục vụ của đội trưởng Lionel Messi ngay từ đầu. La Pulga dính chấn thương đùi ở trận đấu với Valencia trước đó và chỉ có thể vào sân sau phút 60. Quãng thời gian góp mặt cuối trận của Messi không thể giúp Barca ghi bàn quyết định và phải chấp nhận kết quả hòa 1-1.

Sau trận đấu, HLV Ernesto Valverde đã cập nhật thông tin về tình hình chấn thương cậu học trò và lý giải vì sao ông không bố trí Messi đá chính. 

Valverde cập nhật tình hình Messi - Bóng Đá

 Messi chỉ vừa trở lại sau chấn thương.

"Quyết định đưa ra được dựa trên những gì bạn nghĩ tốt hơn cho đội bóng và cầu thủ." FourFourTwo dẫn lời thuyền trưởng Blaugrana. "Messi không thoải mái. Hôm nay cậu ấy cảm thấy tốt hơn nhưng chúng tôi nghĩ sẽ tốt nhất nếu tung cậu ấy vào trong hiệp hai. Messi có thể giữ vai trò quyết định vì chúng ta đều biết sự nguy hiểm cậu ấy tạo ra mọi lúc có bóng."

Nhận định về khả năng góp mặt trong đội hình xuất phát của Messi ở chuyến hành quân đối đầu Athletic Bilbao tới đây, Valverde cho biết: "Tôi không biết. Nếu cậu ấy ổn, cậu ấy sẽ ra sân, hy vọng là thế."

    Bình Luận