Tại sao Messi không đá chính ở trận Barca 1-1 Real Madrid?

Siêu sao người Argentina chỉ được điền tên vào danh sách dự bị ở trận El Clasico nhưng đó chỉ là do anh chưa bình phục chấn thương.

Tiền đạo sinh năm 1987, người đang tiến gần tới cột mốc 600 bàn thắng trong sự nghiệp, đã bỏ lỡ cơ hội xuất phát trong cuộc đụng độ đỉnh cao với Real Madrid sau khi dính chấn thương ở trận hòa hôm thứ Bảy tuần trước với Valencia tại Nou Camp.

Messi lập cú đúp nhưng khiến người hâm mộ Barcelona lo lắng vì phải nhờ đến sự chăm sóc của các nhân viên y tế ngay trên sân. Sau trận đấu, HLV Ernesto Valverde hy vọng vấn đề không nghiêm trọng và sau đó anh đã tập luyện cùng các đồng đội trước trận gặp Real Madrid.

Tại sao Messi không đá chính ở trận Barca 1-1 Real Madrid? - Bóng Đá

 Messi không thể ra sân ngay từ đầu ở trận El Clasico.

Tuy nhiên, Valverde tuyên bố rằng sẽ không chấp nhận bất kỳ rủi ro nào với thể lực của Messi và sau đó đã để anh ngồi trên băng ghế dự bị trong trận đấu với Los Blancos. Trong buổi họp báo trước trận đấu, Valverde đã nói về cậu học trò: "Tôi chưa thấy cậu ấy và tôi không có câu trả lời.

Có một buổi tập luyện từ hôm thứ 3 và chúng tôi sẽ xem Leo như thế nào, liệu cậu ấy có ở trong tình trạng phù hợp hay không. Sau đó, chúng tôi sẽ đưa ra quyết định. Nếu cậu ấy khỏe thì sẽ chơi trận này và nếu không, mọi thứ ngược lại".

Và cuối cùng (như đã biết), Messi chỉ xuất hiện trong khoảng 30 phút cuối trận sau khi vào thay thế Philippe Coutinho. Rõ ràng vấn đề thể lực đã ngăn cản siêu sao người Argentina chơi với 100% phong độ. Ngay cả cú đá phạt sở trường anh cũng thể hiện kém ấn tượng và đành ngậm ngùi nhìn Real ra về với lợi thế.

    Bình Luận