Thảm bại ở Cúp Nhà Vua, Simeone vẫn nói 1 điều khiến CĐV Atletico phát sốt

Nhà cầm quân người Argentina kiên định với mục tiêu và triết lý của mình.

Như đã đưa tin, Atletico Madrid vừa thua tức tưởi trước Cultural Leonesa trong khuôn khổ Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha. Đội bóng của HLV Diego Simeone là những người dẫn trước, cũng như cho thấy sự vượt trội so với CLB hạng dưới. Tuy nhiên, những sự lơ đễnh và hớ hênh của hệ thống phòng ngự buộc nửa đỏ trắng thành Madrid phải trả giá. Bàn thua ở hiệp 2 cũng như hiệp phụ thứ nhất nhấn chìm đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Atletico đã trải qua liên tiếp 3 thất bại, đầu tiên là trước Real Madrid ở Siêu cúp Tây Ban Nha. Tiếp đến là trước Eibar ở vòng 20 La Liga 2019/20. Giờ đây, thầy trò HLV Simeone tiếp tục gục ngã ở Cúp Nhà Vua, "phao cứu sinh" khả dĩ nhất của họ ở mùa giải hiện tại. Dù vậy, phát biểu sau trận đấu, HLV Diego Simeone vẫn tự tin với mục tiêu và kế hoạch mà ông cùng thượng tầng đội bóng đã đề ra:

"Chúng tôi không thể ghi bàn và trách nhiệm hoàn toàn thuộc về tôi."

Simeone: I have the same desire to keep working, the Champions League hasn't changed me - Bóng Đá

HLV Simeone nhận lỗi thay các học trò. 

"Tôi mong muốn và khát khao làm việc như mọi ngày. Các hình phạt hoặc sự vắng bóng danh hiệu Champions League đã không thay đổi tôi. Chúng tôi kiên định với từng kế hoạch một." Simeone nói thẳng thừng.

"Tôi có một đội hình quan trọng, đủ sức chiến đấu và kết quả sẽ đến sớm thôi."

Xem Barcelona 2-3 Atletico: 

    Bình Luận