'Vì sao tôi không để Isco ra sân ư? Vì đây là một trận đấu lớn'

HLV trưởng của Real Madrid vừa đưa ra những nhận xét không mấy dễ nghe đối với Isco.

Rạng sáng nay, Real Madrid vừa giành được chiến thắng 3-0 trước Leganes nhờ vào các pha lập công của Sergio Ramos, Lucas Vazquez và Vinicius Junior. Với bàn thắng này, Ramos đã cán mốc 100 bàn thắng trong sự nghiệp của mình, dù anh chơi ở vị trí hậu vệ.

Tuy nhiên trước khi trận đấu diễn ra, HLV Santiago Solari đã phải đau đầu với tình hình chấn thương ở hàng công, khi những Gareth Bale và Marco Asensio đều không thể ra sân. Dù vậy, ông cũng không đưa Isco vào đội hình xuất phát và chỉ tung cầu thủ này vào sân ở phút thứ 71.

Liệu Man City có sẵn sàng trả 630 triệu bảng cho Isco? - Bóng Đá

 Isco đang có thời gian không mấy hạnh phúc ở Real.

Sau trận, khi được hỏi về lí do chọn đội hình và đặc biệt là trường hợp của Isco, chiến lược gia người Argentina đã trả lời: "Có tất cả 24 cầu thủ và nhiệm vụ của tôi là phải chọn lựa trong số đó. Đó là một nhiệm vụ không mấy dễ chịu."

"Còn vì sao Isco không được ra sân trong đội hình xuất phát ư? Vì hôm nay chúng tôi có một trận đấu lớn."

Rõ ràng bất cứ cầu thủ nào cũng sẽ cảm thấy thất vọng khi phải nghe câu trả lời này của HLV. Mùa giải này, tiền vệ người Tây Ban Nha chỉ được ra sân 13 trận tại La Liga và mới ghi được 1 bàn duy nhất. Dù đang có khoảng thời gian không mấy dễ chịu ở Bernabeu, Isco cho biết không có ý định ra đi.

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

    Bình Luận