Charlene Lilou: Cô em xinh tươi tin chắc Barca sẽ 3 lần đánh bại Real

Charlene Lilou, người mẫu xinh đẹp tới từ nước Pháp mới đây đã trổ tài dự đoán "kết cục" của Real Madrid trong 3 trận đấu sắp tới với Barcelona.
Trận bán kết lượt đi Cúp Nhà Vua 2018/19 sẽ diễn ra vào 03h00 ngày mai, 7/2 theo giờ Việt Nam. Trận lượt về ở Bernabeu mới thực sự đặc biệt khi nó diễn ra vào ngày 27/2 bởi chỉ đúng 4 hôm sau, vào ngày 3/3, trận El Clasico lượt về trong khuôn khổ La Liga cũng diễn ra, và nó cũng được tổ chức ở sân nhà của Real. Như vậy, trong chưa đầy 30 ngày, Real và Barca gặp nhau tới 3 lần.

Đương nhiên, fan của Barcelona hay Real Madrid đều hi vọng đội bóng con cưng giành được kết quả tốt nhất trước đối thủ truyền kiếp trong 3 lần đối đầu sắp tới. Và mới đây, Lionel Messi và các đồng đội đã nhận được sự cổ vũ tinh thần rất lớn từ cô nàng xinh đẹp và gợi cảm Charlene Lilou.

Charlene Lilou hay còn được biết tới cái tên Charlene Amours. Cô là một fan trung thành của Barca và nổi tiếng trong vai trò người mẫu lẫn vũ nữ thoát y. 

Charlene sinh ra tại Le Havre (Pháp) và từng có thời gian gắn bó với tiền vệ M'Vila. Mối quan hệ này cũng chẳng kéo dài được bao nhiêu khi M'Vila liên tục phải thay đổi CLB cũng như tính chung thủy không có trong từ điển của tuyển thủ Pháp này. Hiện tại, M'Vila đang thi đấu cho CLB Saint-Étienne.

Chiêm ngưỡng những hình ảnh gợi cảm của cô nàng Charlene Lilou:








    Bình Luận