Chuyện cổ tích có tên... Mirandes

Đánh bại đối thủ mạnh hơn là Villarreal ở trận tứ kết Cúp Nhà Vua để tiến vào vòng bán kết, hành trình kỳ diệu mang tên Mirandes tiếp tục kéo dài. Họ hoàn toàn có thể tạo nên “địa chấn” tại giải đấu lâu đời bậc nhất của bóng đá Tây Ban Nha.
Chuyện cổ tích có tên... Mirandes

Lịch thi đấu, Kết quả, BXH La Liga

Đúng là chẳng ai có thể ngờ rằng, “hạt tiêu” Mirandes có thể gây tiếng vang tại Cúp Nhà Vua như lúc này. Đội bóng này đang chơi ở giải hạng Nhì và chưa bao giờ được góp mặt ở La Liga, nhưng đã đánh chìm Tàu ngầm vàng, đội bóng từng là á quân La Liga 2007/08, một cách thuyết phục.

Có thể khẳng định như thế bởi trước khi kết thúc giấc mơ của Villarreal ở Cúp Nhà Vua, Mirandes từng hạ một đại diện sừng sỏ khác của La Liga là Sevilla với tỷ số 3-1 trong thế trận dẫn trước tới 3 bàn và chỉ để cho đối thủ gỡ lại một bàn danh dự ở phút cuối cùng của trận đấu.

Điều gì đã tạo nên một “đội quân tinh nhuệ” như cách mà báo chí Tây Ban Nha đã dùng để ca tụng những chiến thắng hiển hách của Mirandes trước Sevilla và Villarreal? Tất cả là nhờ ở sức mạnh tinh thần, ý chí chiến đấu và thứ bóng đá tấn công đầy lôi cuốn của Mirandes! Tuy không sở hữu một ngôi sao lớn nào, nhưng lối chơi tấn công rực lửa của Mirandes chính là thứ vũ khi đáng gờm giúp họ xuyên phá hàng thủ của Sevilla và Villarreal với tổng cộng 7 lần. 

Tất nhiên, một khi Mirandes đang tự tin và thăng hoa như thế, họ hoàn toàn có thể hạ gục bất cứ đối thủ nào để hoàn tất một hành trình kỳ diệu nhất lịch sử CLB. Hãy chờ xem!

XEM THÊM

Messi 'tịt ngòi', Barca bị loại khỏi cúp Nhà vua Tây Ban Nha như Real

Ông giáo Guardiola cảnh báo Barca sẽ 'toang' nếu không còn Messi

Messi 'đặt một chân' ra khỏi Barca sau vụ xung đột với Abidal

    Bình Luận