Màn tái xuất ngọt ngào của Alcacer

Chỉ 3 ngày sau buổi lễ ra mắt với tư cách tân binh của Villarreal, Paco Alcacer đã có màn chào sân tuyệt vời trong màu áo Tàu ngầm vàng.
Màn tái xuất ngọt ngào của Alcacer

Lịch thi đấu, Kết quả, BXH La Liga

Tiền đạo 26 tuổi chính là người mở tỷ số trong trận thắng 3-1 trước Osasuna. Và những pha xử lý trong tình huống lập công ấy cho thấy, tuyển thủ Tây Ban Nha vẫn chưa mất đi bản năng “sát thủ”, bất chấp khoảng thời gian bị giam trên ghế dự bị tại Dortmund. Nhận đường chọc khe từ Manu Trigueros, Alcacer bứt tốc lao xuống, trước khi đánh bại thủ thành Sergio Herrera với một cú sửa lòng không thể cản phá.

Bàn thắng mở hàng trong trận ra mắt ấy cũng củng cố thêm niềm tin của ban lãnh đạo Villarreal, những người đã biến Alcacer thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB khi chi 25 triệu euro để mua anh về. Những lo âu về việc sa sút phong độ do không được tin dùng ở Dortmund, hay rủi ro từ những bản hợp đồng mùa đông gần như đã được quét sạch với pha lập công này. Và tất cả đều có lý do của nó.

Alcacer vốn không mất thời gian để hòa nhập tại CLB mới, khi mới có 1 mùa rưỡi chia tay La Liga để chơi bóng ở Bundesliga. Sự hiện diện của những đồng đội cũ và mới ở ĐT Tây Ban Nha như Santi Cazorla, Raul Albiol hay Gerard Moreno cũng giúp anh nhanh chóng bắt nhịp với lối chơi của Villarreal. Và với tiền đạo này, hỏa lực của Tàu ngầm vàng chắc chắn sẽ được tăng cường đáng kể cho các mục tiêu giành tấm vé dự cúp châu Âu mùa tới cũng như đua tranh ở Cúp Nhà Vua.

XEM THÊM

Derby Madrid: Atletico ảm đạm vì đại dịch và nỗi niềm Simeone

Giành chiến thắng ở derby Madrid, Zidane vượt kỷ lục của Mourinho

Benzema lập công, Atletico trả giá vì công cùn

    Bình Luận