Trận cầu vàng: Barca thắng kèo góc và xỉu góc trận El Clasico

Ở trận bán kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha giữa Real Madrid vs Barca vào lúc 03h00 đêm nay, đội khách sáng cửa thắng kèo góc trong một trận đấu hứa hẹn có rất ít phạt góc.
Trận cầu vàng: Barca thắng kèo góc và xỉu góc trận El Clasico

Barca thắng kèo phạt góc

Ở trận này, Barca được chấp phạt góc 1 quả. Đây là cơ hội tốt để đặt niềm tin vào đội bóng của HLV Xavi, bởi lẽ Real Madrid thường xuyên thua góc khi gặp các đối thủ vừa tầm ở Tây Ban Nha. Cụ thể trong 28 trận gần nhất Real phải chấp kèo handicap từ 0 đến 1/2 trái, họ chỉ thắng góc 6 trận, hòa 2 trận và thua đến 20 trận.

Ngược lại, Barca đã thắng kèo góc 5/7 trận chính thức gần đây trên mọi đấu trường. Một trong những lý do tạo ra xu hướng này vì Barca thay đổi lối chơi. Với Raphinha và Lewandowski, họ tấn công cánh và tạt nhiều hơn, từ đó tạo ra nhiều góc hơn. 

Thi đấu tại Bernabeu với vai cửa dưới cũng hứa hẹn khiến Barca tìm kiếm các tình huống cố định, bao gồm phạt góc để tạo ra khác biệt.

KẾT QUẢ PHẠT GÓC 4 TRẬN GẦN NHẤT CỦA BARCA

Xỉu phạt góc: Mốc tài xỉu phạt góc trận này lên đến 9,5 quả. Đây là cột mốc quá cao so với những gì hai đội đang thể hiện, nhất là trong các cuộc đối đầu trực tiếp. Theo thống kê, 4 trận “Siêu kinh điển” gần nhất đều có tổng dưới 9 phạt góc.

Trong khi đó, 8/9 trận gần đây của Real ở các đấu trường cúp đã về cửa xỉu phạt góc. Đây là điều rất đáng lưu tâm, bởi lẽ tính chất đấu loại trực tiếp khiến Real thi đấu thực dụng hơn, tạo ra ít nhiều phạt góc hơn.

Ngược lại, 5/5 chính thức gần đây trên sân khách mà Barca với bóng handicap tối đa là 1 đều có rất ít phạt góc. Thống kê này rất quan trọng, bởi lẽ nó cho thấy xu hướng thi đấu giằng co của Barca trước các đối thủ vừa tầm.

Rung phạt góc hiệp 1 trận Real Madrid vs Barca

Trận đấu giữa Real và Barca hứa hẹn diễn ra căng thẳng và hấp dẫn ngay từ hiệp 1. Ngoài vấn đề danh dự, cả hai đội đều muốn tìm kiếm lợi thế trước trận lượt về, đặc biệt là Real. Vì vậy, không có gì bất ngờ nếu họ vẫn chơi tấn công dồn dập và tạo ra phạt góc ở cuối hiệp 1. Hơn nữa, 6/7 trận gần đây của Barca và 8/9 chính thức vừa qua của Real đều có rung góc hiệp 1. Đặc biệt, 6/7 trận Siêu kinh điển gần đây có phạt góc trong khoảng từ phút 38 đến hết hiệp 1.

    Bình Luận