2 trụ cột Real gây phẫn nộ khi bình chọn cho Messi

Nhiều người hâm mộ Real Madrid đã tràn lên mạng xã hội để thể hiện rõ sự thất vọng của họ với các tiền vệ Luka Modric và Federico Valverde.

Điều này xảy ra sau khi cả hai thành viên trong đội của Carlo Ancelotti đều ủng hộ Lionel Messi trong quá trình bỏ phiếu cho giải thưởng FIFA The Best.

Giải thưởng này được FIFA trao hàng năm nhằm tôn vinh những cầu thủ có thành tích xuất sắc nhất của bóng đá thế giới trong 12 tháng trước đó. Lionel Messi vừa giành chiến thắng lần thứ ba.

Tuy nhiên, điều này xảy ra sau khi anh có cùng số phiếu với Erling Haaland, có nghĩa là người chiến thắng cuối cùng được quyết định bằng số lá phiếu từ các đội trưởng tuyển quốc gia. Luka Modric và Fede Valverde là hai trong số những người giúp Messi giành chiến thắng.

Lionel Messi and Pep Guardiola crowned at Best FIFA Football Awards - Bóng Đá

 Messi đã giành danh hiệu gây tranh cãi.

Hành động đó đã khiến cộng đồng người hâm mộ Real Madrid không hài lòng. Tài khoản mạng xã hội của hai ngôi sao này nhanh chóng ngập tràn lời chỉ trích từ người hâm mộ Kền kền trắng.

Một người chỉ trích Modric: "Bạn được trả tiền để bầu cho Messi à? Thực sự là một vụ bê bối và ăn cắp như giải thưởng của bạn năm 2018."

Trong khi Valverde nhận những lời như: "Bình chọn cho Messi và muốn chơi cho Real Madrid?"

Thanh Vũ | 12:28 16/01/2024
    Bình Luận