Ấn định ngày ra mắt, Mbappe coi như đến Real

Marca chia sẻ kế hoạch công bố thương vụ Kylian Mbappe của Real Madrid vào mùa hè này.

Theo Marca, Kylian Mbappe đã đồng ý các điều khoản với Real Madrid khi nói với PSG rằng anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè này. Anh đồng ý ký thỏa thuận trước hợp đồng cho đến năm 2029 cùng Real.

Tuy nhiên, thỏa thuận này có thể sẽ không được công bố chính thức trong một thời gian nữa, bởi Real rất vui khi để Mbappe thi đấu cả phần còn lại của mùa giải ở PSG cũng như trên ĐT Pháp tại EURO 2024. Ngày ra mắt cựu sao AS Monaco của Los Blancos dự kiến diễn ra vào khoảng thời gian kết thúc EURO 2024 (trận chung kết diễn ra vào ngày 14 tháng 7) và ngày bắt đầu Thế vận hội Olympics tại Paris (môn bóng đá bắt đầu vào ngày 24 tháng 7).

Kylian Mbappe ‘has already signed Real Madrid contract’ with unveiling date revealed - Bóng Đá

 Mbappe gần như đến Real.

Điều này đồng nghĩa CLB La Liga có 10 ngày để công bố thương vụ Mbappe trong bối cảnh xuất hiện thông tin cầu thủ sinh năm 1998 muốn đại diện cho quốc gia của mình tham dự kỳ Thế vận hội Olympics trên sân nhà.

Real cũng sẽ trả cho Mbappe một khoản phí ký hợp đồng dưới 40 triệu bảng. Con số này thấp hơn tiền lương hàng năm của anh tại PSG và thua xa mức 120 triệu bảng mà Real từng đặt lên bàn đàm phán để thuyết phục số 7 vào 2 năm trước.

Lữ Phong | 06:06 20/02/2024
    Bình Luận