Ancelotti: Cậu ấy là một món quà

Chiến lược gia người Italia đánh giá cao màn thể hiện của cậu học trò trước Alaves. Sao mai 19 tuổi tỏa sáng khi vào sân từ băng ghế dự bị (theo Managing Madrid).

Real Madrid có chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Alaves. Jude Bellingham, Vinicius, Federico Valverde và Arda Guler lần lượt ghi bàn giúp Los Blancos ca khúc khải hoàn. Tài năng trẻ Arda một lần nữa tỏa sáng khi anh được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Phút 81, Vinicius tung cú sút, bóng chạm một cầu thủ bên phía Alaves bật ra, Arda tung cú đá chớp nhoáng xé lưới đội khách. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti nhận xét về cậu học trò:

HE HAS A GIFT’ – CARLO ANCELOTTI HAILS ARDA GÜLER AFTER LATEST REAL MADRID GOAL - Bóng Đá

Arda trong màu áo Real Madrid. 

"Chúng tôi rất yêu mến các cầu thủ trẻ. Arda là một món quà vì cậu ấy có khả năng săn bàn. Trái bóng rất yêu mến Arda. Real Madrid có 20 trận giữ sạch lưới ở La Liga mùa này. Đó là thành tích quan trọng, nó xứng đáng với công sức của cả tập thể. Phần lớn sự thành công của đội bóng đến từ hàng thủ chắc chắn".

"Vâng, không còn nghi ngờ gì nữa, đây là mùa giải La Liga tốt nhất của chúng tôi. Real Madrid vô địch La Liga một cách xứng đáng. Các đối thủ mong chúng tôi trượt chân, thế nhưng điều đó không xảy ra. Giờ đây, chúng ta phải tiếp tục tiến lên".

Anh Nguyễn | 06:28 15/05/2024
    Bình Luận