Ancelotti: "Cậu ấy tạo nên sự khác biệt"

Chiến lược gia người Italia đánh giá cao màn trình diễn của ngôi sao người Brazil khi anh xuất sắc lập cú đúp bàn thắng.

Real Madrid đánh chiếm ngôi đầu BXH La Liga sau chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Cadiz. Rodrygo Goes trở thành cái tên chói sáng bên phía Los Blancos khi xuất sắc lập cú đúp bàn thắng. Pha lập công còn lại được ghi do công của Jude Bellingham. 

Rodrygo Goes đang thể hiện phong độ ấn tượng thời gian qua. Tiền đạo người Brazil sở hữu 5 bàn thắng, 4 kiến tạo sau ba trận gần nhất cho Real Madrid; bao gồm 1 bàn và 1 kiến tạo trước Braga, 2 bàn và 2 kiến tạo trước Valencia; 2 bàn và 1 kiến tạo trước Cadiz.

Ancelotti on Rodrygo’s performance - Bóng Đá

Rodryo chói sáng. 

Trong bối cảnh Vinicius Junior ngồi ngoài bởi chấn thương, sự tỏa sáng của Rodryo rất cần thiết với Real Madrid khi đoàn quân Carlo Ancelotti cày ải trên nhiều mặt trận khác nhau.

Trang Managing Madrid dẫn lại phát biểu của Ancelotti sau trận đấu: "Rodrygo đã quay trở lại. Ngày hôm nay, cậu ấy tạo nên sự khác biệt. Rodrygo có màn trình diễn hay, thái độ và chất lượng chơi bóng tốt".

"Sau trận đấu, khi nhìn lại, mọi chuyện dường như đơn giản. Tuy nhiên, bạn phải xử lý trận đấu khéo léo. Đó là những gì Real Madrid đã làm được từ đầu đến cuối trận".

Anh Nguyễn | 09:00 27/11/2023
    Bình Luận