Ancelotti chưa chốt tương lai ở Real, tuyển Brazil bức xúc ra động thái

Nguồn tin từ trang Marca cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến tương lai của HLV Carlo Ancelotti.

Sau khi HLV Tite rời ghế nóng tuyển Brazil, đã có nhiều tin đồn cho rằng HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid sẽ là người tiếp theo nhận công việc dẫn dắt Selecao. Tuy nhiên cho đến nay, cựu thuyền trưởng AC Milan vẫn chưa đưa ra câu trả lời cho vấn đề này.

Nguồn tin từ trang Marca cho biết, phía Liên đoàn bóng đá Brazil đã đưa ra thời hạn chót cho HLV Carlo Ancelotti là vào cuối năm 2023 này, chiến lược gia người Italia phải đưa ra câu trả lời về việc liệu ông đã sẵn sàng để tiếp nhận chiếc ghế nóng tại đội tuyển xứ Samba hay không. 

Ancelotti chưa chốt tương lai ở Real, tuyển Brazil bức xúc ra động thái - Bóng Đá

Phía LĐBĐ Brazil muốn sớm nhận câu trả lời từ Ancelotti. 

Hiện tại, cựu thuyền trưởng AC Milan vẫn đang hạnh phúc với công việc của mình tại sân Santiago Bernabeu. Real của chiến lược gia người Italia vẫn đang dẫn đầu BXH La Liga cũng như rộng cửa đi tiếp tại Champions League. 

Do đó, đã có những nghi ngại về việc liệu HLV Carlo Ancelotti có chấp nhận chia tay Los Blancos để nhận lời dẫn dắt tuyển Brazil hay không. Rõ ràng, quyền tự quyết vẫn nằm trong tay nhà cầm quân 64 tuổi khi phía trước ông vẫn là rất nhiều lựa chọn thú vị.

Anh Nguyễn | 09:30 21/10/2023
    Bình Luận