Ancelotti khen tấm tắc Bellingham

Thuyền trưởng người Italia đánh giá cao màn trình diễn, nỗ lực và bàn thắng quyết định của Jude Bellingham.

Trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona kết thúc với phần thắng nghiêng về đội chủ nhà. Los Blancos đánh bại đại kình địch với tỷ số chung cuộc 3-2. Vinicius Jr, Lucas Vazquez và Jude Bellingham lần lượt tỏa sáng, giúp Real Madrid ca khúc khải hoàn.

Bellingham hóa người hùng Real Madrid khi ghi bàn thắng quyết định ở phút 90+1', đem về màn ngược dòng kịch tính cho đội nhà. Như vậy, tiền vệ người Anh sở hữu 17 bàn thắng ở La Liga mùa này.

Ancelotti On Bellingham ending his scoring drought - Bóng Đá

Bellingham ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Real Madrid. 

Chia sẻ về màn trình diễn của cậu học trò, HLV Carlo Ancelotti cho hay: "Cậu ấy xuất hiện đúng thời điểm. Bellingham thi đấu đầy nỗ lực, chăm chỉ. Bàn thắng của Bellingham có thể trở thành cột mốc giúp Real Madrid vô địch La Liga".

"Cậu ấy đã tịt ngòi trong quãng thời gian dài. Bellingham ghi bàn thắng khiến mọi người phải kinh ngạc. Bellingham chơi một trận đấu tuyệt vời. Một tuần lễ thật ngoạn mục, khó quên. Như thường lệ, Real Madrid không bỏ cuộc".

Real Madrid bỏ xa Barcelona đến 11 điểm trên BXH. Chức vô địch La Liga đang rất gần với Los Blancos. Đối thủ tiếp theo của thầy trò Carlo Ancelotti là Real Sociedad. Ít ngày sau đó, Real Madrid chạm trán Bayern Munich ở bán kết lượt đi Champions League.

Anh Nguyễn | 11:13 22/04/2024
    Bình Luận