Ancelotti nói lời thật lòng về Barcelona và Xavi

Goal dẫn lại chia sẻ của HLV Carlo Ancelotti về tình hình, phong độ của Barcelona thời gian gần đây.

Barcelona đang thể hiện bộ mặt trồi sụt thất thường. Đoàn quân Xavi Hernandez có trận hòa 1-1 kém thuyết phục trước Rayo Vallecano tại La Liga. Những ngôi sao tấn công của Barcelona trải qua ngày thi đấu kém hiệu quả khi những Robert Lewandowski, Raphinha đều bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn.

Sau 14 vòng đấu La Liga mùa này, Barcelona đứng thứ 4 trên BXH, kém đội đầu bảng Real Madrid bốn điểm. Theo HLV Carlo Ancelotti, Xavi cùng các học trò sẽ nhanh chóng quay trở lại đường đua vô địch.

Xavi defended by Carlo Ancelotti! - Bóng Đá

Ancelotti và Xavi. 

Tờ Goal dẫn lại phát biểu của Ancelotti: "Xavi cũng như tôi, hiểu rất rõ về bóng đá. Chúng tôi thường xuyên đối mặt với những lời chỉ trích. Xavi sở hữu kinh nghiệm để quản lý, đối phó với những vấn đề này. Cậu ấy hiểu rõ bầu không khí xung quanh Barcelona. Tôi nghĩ Xavi có mọi thứ cần thiết để kiểm soát tình hình đội bóng".

Xavi đối mặt áp lực giúp Barcelona bảo vệ thành công chức vô địch La Liga. Ở sân chơi Champions League, đội chủ sân Nou Camp chính thức đoạt vé đi tiếp sau chiến thắng quan trọng 2-1 trước FC Porto. Barcelona sẽ có trận chiến nảy lửa với Atletico Madrid cuối tuần này. 

Anh Nguyễn | 20:09 29/11/2023
    Bình Luận