Ancelotti nói lời thật lòng về Modric

Trích dẫn từ Marca, HLV Carlo Ancelotti sẵn sàng dành niềm tin cho Luka Modric trong cuộc đụng độ UEFA Champions League với Bayern Munich.

Real Madrid đang tiến gần đến chức vô địch La Liga sau chiến thắng 1-0 trước Real Sociedad. Giờ đây, họ sẽ dồn toàn lực hướng đến trận bán kết lượt đi gặp Bayern Munich ở Champions League.

Carlo Ancelotti đã thực hiện 9 sự thay đổi trong đội hình xuất phát ở San Sebastian với việc HLV Italia muốn giữ thể lực cho những ngôi sao của mình trước chuyến đi tới Bavaria. Tuy nhiên, cuộc đụng độ tại Estadio Anoeta cũng là cơ hội để một số cầu thủ được ra sân thi đấu và Luka Modric nằm trong số đó.

Carlo Ancelotti sẵn sàng giữ niềm tin với Luka Modric trong cuộc đụng độ UEFA Champions League với Bayern Munich. - Bóng Đá

 Modric sẵn sàng ra sân gặp Bayern dù vừa đá chính trước Sociedad.

Tiền vệ kỳ cựu này đã vào sân từ băng ghế dự bị trong cả hai lượt trận tứ kết gặp Manchester City và Ancelotti sẵn sàng sử dụng anh một lần nữa nếu cần. Cụ thể, trích dẫn từ Marca, Ancelotti bày tỏ:

"Modric một lần nữa cho thấy những gì cậu ấy đã thể hiện trong những trận đấu gần đây. Modric đang ở trạng thái thể chất tối ưu. Cậu ấy cho phép chúng tôi giảm bớt áp lực. Tình trạng của cậu ấy rất tốt và cậu ấy sẵn sàng thi đấu trước Bayern".

Lữ Phong | 09:38 27/04/2024
    Bình Luận