Ancelotti nói thẳng về lời đề nghị 500 triệu euro

Chiến lược gia người Italia chia sẻ về câu chuyện tương lai giữa thông tin, đề xuất đến từ Saudi Pro League (theo Football Italia).

Tương lai của HLV Carlo Ancelotti trở thành đề tài nóng thời gian qua. Chiến lược gia người Italia sẽ đáo hạn hợp đồng với Real Madrid vào mùa hè 2024. Ancelotti có hai lựa chọn: gia hạn hợp đồng với Los Blancos hoặc rời đi. 

Cựu Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Brazil, Ednaldo Rodrigues mong muốn ký hợp đồng với Ancelotti. Tuy nhiên với việc Ednaldo Rodrigues đã bị cách chức, kế hoạch của Selecao có khả năng bị tạm ngưng.

Real sẽ chổ tương lai Ancelotti trước Giáng sinh - Bóng Đá

Ancelotti có khởi đầu ấn tượng cùng Real Madrid mùa này. 

Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận đấu giữa Real Madrid và Real Betis, Ancelotti cho hay: "Tôi đến Ả Rập Xê Út với bản hợp đồng 500 triệu euro? Hãy nhìn xem. Tôi sẽ không cần nghĩ đến việc đặt vé máy bay. Tôi sẽ đi bộ bằng đôi chân của mình đến đó".

"Thôi nào, tôi đang đùa. Tôi không cần tiền. Thế giới này đang thay đổi và sẽ tiếp tục đổi thay. Tôi không nhạc nhiên về điều đó".

Real Madrid của Ancelotti có khởi đầu mùa giải ấn tượng. Los Blancos chiếm ngôi đầu BXH La Liga, đồng thời giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp Champions League. Đối thủ tiếp theo của thầy trò Ancelotti là Real Betis.

Anh Nguyễn | 05:41 09/12/2023
    Bình Luận