Ancelotti thông tin về dàn công thần sắp đáo hạn hợp đồng

Nhà báo Fabrizio Romano mới đây đã dẫn lời của HLV Carlo Ancelotti về dàn công thần sắp đáo hạn hợp đồng.

Được biết, những lão tướng của Real Madrid như Toni Kroos, Nacho, Luka Modric sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2024. Đến nay, vẫn chưa có động thái gia hạn nào từ Kền kền trắng và nó đang là một dấu hỏi với NHM.

Ancelotti nói về dàn công thần sắp đáo hạn - Bóng Đá

 Ancelotti để các công thần tự quyết tương lai.

Chia sẻ về vấn đề này, HLV Carlo Ancelotti cho biết: "Họ có thể quyết định những gì họ muốn làm. Tùy thuộc vào họ… chúng tôi để họ quyết định. Tương lai đang đi đúng hướng với nhiều tài năng và Endrick cũng sắp ra mắt".

Thời điểm này, Modric đã nhận được lời đề nghị kèm số tiền khổng lồ từ Ả Rập Saudi. Từ đầu mùa giải, anh không còn thường xuyên được HLV Ancelotti sử dụng trong đội hình xuất phát.

Rõ ràng, Kền kền trắng đã có toan tính cho tương lai và họ sẵn sàng chiêu mộ những ngôi sao lớn trong thời gian tới. Endrick là một thương vụ sắp được ra mắt CĐV Real Madrid. 

Trong mùa hè tới, họ sẽ tập trung để chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe. Tương tự Modric, Mbappe sẽ đáo hạn hợp đồng với PSG vào cuối mùa này. Nếu chia tay các công thần, Real sẽ có một quỹ lương đủ để chiêu mộ một ngôi sao hàng đầu thế giới như Mbappe.

Ngọa Long | 20:05 02/01/2024
    Bình Luận