Ancelotti vỗ về thần đồng Thổ Nhĩ Kỳ

Trên Diario AS, HLV Carlo Ancelotti tiết lộ rằng hứa sẽ cân nhắc việc sử dụng tài năng trẻ Arda Guler trong thời gian tới.

Vừa qua, Real Madrid đã có một trận đấu cực kỳ vất vả trước Barca. Họ bị đối thủ vượt lên dẫn trước hai lần nhưng vẫn bình tĩnh gỡ hòa và thậm chí có pha chốt hạ ở những phút bù giờ của Jude Bellingham. 

Ancelotti vỗ về thần đồng Thổ Nhĩ Kỳ - Bóng Đá

 Guler không vui khi liên tục phải ngồi dự bị.

Tuy nhiên, báo chí Tây Ban Nha tiết lộ có một cầu thủ Real Madrid không ăn mừng trên hàng ghế dự bị. Đó là ngôi sao tuổi teen Arda Guler. Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti đã hứa sẽ khiến cậu học trò vui lên phần nào.

"Tôi không biết, tôi chưa thấy, tôi không thể bình luận (về hành động không ăn mừng của Guler). Bây giờ chúng tôi sẽ bình tĩnh đánh giá mọi thứ. Bây giờ Guler sẽ có được những phút thi đấu cậu ấy mong muốn", Ancelotti nói với Diario AS.

Guler là tân binh của Real Madrid. Anh dính chấn thương ở đầu mùa giải và mãi đến gần đây mới bình phục. Guler chỉ mới có 98 phút chơi bóng kể từ khi trở lại tập luyện vào tháng 1 và điều này khiến cầu thủ 19 tuổi vô cùng thất vọng.

Với 6 trận đấu còn lại ở La Liga, người ta hy vọng Ancelotti sẽ trao nhiều cơ hội hơn đối với tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ.

Ngọa Long | 09:13 23/04/2024
    Bình Luận