Ancelotti xác định 2 phương án thay thế David Alaba

Trong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Tribal Football, HLV Carlo Ancelotti đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh chấn thương của cậu học trò.

Trao đổi về chấn thương của David Alaba, HLV Carlo Ancelotti cho biết Real Madrid đã có sẵn hai phương án thay thế là Aurelien Tchouameni và tài năng trẻ Marvel. Song, ông cũng khẳng định Kền kền trắng có thể chiêu mộ thêm trung vệ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Chiến lược gia người Ý chia sẻ:

"Chúng tôi lại có một ca chấn thương dây chằng chéo. Thật tiếc và chúng tôi rất buồn. Một cầu thủ khác bị chấn thương này, và điều đó chưa bao giờ xảy ra với tôi. 3 chấn thương dây chằng trong 4 tháng, thật không thể tin được."

Sao Real chuẩn bị tái hợp với đồng đội cũ tại Saudi - Bóng Đá

 Alaba sẽ ngồi ngoài dài hạn. 

"Những gì chúng tôi phải làm là tiếp tục những gì mình đang làm. Chúng tôi đang cố gắng và thể hiện được nhiều hơn những gì mọi người nghĩ. Đội bóng này đã cầm cự, chiến đấu và cam kết. Trong vài ngày tới, chúng tôi sẽ xem xét liệu mình có thể làm được điều gì đó hay không."

"Aurelien Tchouameni là lựa chọn đầu tiên. Đó không phải là những gì chúng tôi nghĩ về cậu ấy, nhưng trong trường hợp khẩn cấp, cậu ấy có thể thi đấu ở vị trí này. Marvel cũng đã tập luyện với chúng tôi nhiều lần. Hiện tại thì tình hình đang là như thế, và sau Giáng sinh, chúng tôi sẽ xem mình có thể làm được những gì."

Huỳnh Phong | 00:28 19/12/2023
    Bình Luận