Andreas Christensen không định rời Barca

Barcelona dự kiến ​​sẽ hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng hè và một số cầu thủ hiện tại sẽ cần phải được bán đi.

Andreas Christensen có thể là một trong những người sẽ ra đi, sau khi được đồn đoán trong vài tuần qua. Bất chấp những đồn đoán này, Christensen chỉ nghĩ đến tương lai ở lại Barcelona, theo Sport đưa tin.

Cầu thủ 28 tuổi này biết rằng các tin đồn về tương lai sẽ tiếp tục xuất hiện do màn trình diễn mạnh mẽ của anh, nhưng ý định của anh là tiếp tục ở Catalan trong mùa giải 2024/2025.

Andreas Christensen expected to be fit for Barcelona’s trip to PSG - Bóng Đá

 Christensen chơi chắc chắn cho Barca mùa này.

Các sếp lớn Barcelona rất ấn tượng với Christensen, đặc biệt là việc anh thích nghi với vai trò trụ cột ở hàng tiền vệ của Xavi Hernandez. Nhưng vẫn có khả năng rằng tương lai của anh có thể bị ảnh hưởng khi một lời đề nghị hấp dẫn được gửi đến vào mùa hè.

Barcelona đã không bảo vệ được danh hiệu La Liga và đang cố gắng để giữ được vị trí á quân mùa này. Họ vấp phải sự cạnh tranh từ Girona, đã thua đối thủ này với tỷ số 2-4 hồi đầu tháng. Rạng sáng mai Barca sẽ làm khách đến sân của Almeria. 2 trận cuối mùa của họ là với Rayo Vallecano và Sevilla.

Thanh Vũ | 09:35 16/05/2024
    Bình Luận