Antoine Griezmann gay gắt tố cáo UEFA

Ký giả Fabrizio Romano dẫn lời Antoine Griezmann về trận hòa của tuyển Pháp với Hy Lạp.

Cụ thể, Griezmann gay gắt: "UEFA có rất nhiều tiền, nhưng họ không thể sắp xếp mọi thứ ổn thỏa. Vì thế, chúng tôi không biết có mục đích đằng sau hay không.

Chúng tôi cần yêu cầu nhiều hơn từ UEFA. Nếu họ muốn chúng tôi chơi nhiều trận đấu hơn thì chúng tôi yêu cầu cung cấp thêm công nghệ hỗ trợ cầu thủ."

Antoine Griezmann: “UEFA has a lot of money and they can’t get everything sorted… so we know if there was a goal or not”. - Bóng Đá

 Bàn thắng bị từ chối của tuyển Pháp. 

Phát biểu của Griezmann nhằm yêu cầu UEFA nâng cao tiêu chuẩn tổ chức trận đấu và áp dụng công nghệ goal-line, sau khi Pháp bị từ chối bàn thắng có thể mang về chiến thắng trước Hy Lạp.

Khi trận đấu còn 16 phút và tưởng rằng họ đã có được bàn thắng thứ 3 vào lưới Hy Lạp nhờ công của Kingsley Coman, nhưng trọng tài phán quyết rằng bóng chưa đi qua vạch vôi, trong khi VAR cũng không cung cấp thêm bằng chứng.

Griezmann nói thêm: "Điều tôi rất tiếc là đây là trường hợp xảy ra ở cấp độ quốc tế. Tại sao lại xuất hiện một sân không có công nghệ đường biên ngang. Điều này hơi kỳ quặc. Tại sao lại không có công nghệ goal-line cơ chứ".

Tiểu Lam | 18:56 22/11/2023
    Bình Luận