Aurelien Tchouameni khẳng định điều chắc nịch về Real Madrid

Nhà báo Fabrizio Romano dẫn lại phát biểu của tiền vệ người Pháp sau thời gian khởi đầu mùa giải ấn tượng của Los Blancos.

Real Madrid có khởi đầu mùa giải 2023/2024 khá ấn tượng. Los Blancos của HLV Carlo Ancelotti chiếm ngôi đầu BXH La Liga và Champions League. Gã khổng lồ bóng đá Tây Ban Nha được xem như ứng cử viên nặng ký ở mọi sân chơi tham dự.

Nhà báo Fabrizio Romano đã dẫn lại phát biểu của ngôi sao Aurelien Tchouameni: "Real Madrid là CLB lớn nhất thế giới. Tôi chắc chắn 100% về điều đó. Bạn luôn nghe điều đó nhưng không thể cảm nhận cụ thể ra sao cho đến khi đặt chân đến đội bóng này. Bạn có thể cảm nhận ngay khi bước qua cánh cửa".

Real Madrid - Bóng Đá

Real Madrid có thành tích ấn tượng. 

Tchouameni là một trong những nhân tố trụ cột của Real Madrid. Ngôi sao người Pháp chiếm một suất đá chính ở khu trung tuyến. Mùa hè 2022, Tchouameni cập bến Los Blancos với bản hợp đồng trị giá 80 triệu euro.

Thực tế chứng minh, Real Madrid đã có quyết định khôn ngoan trên thị trường chuyển nhượng. Tchouameni cùng với những Jude Bellingham và Federico Valverde được hoạch định trở thành trụ cột tương lai Los Blancos trong bối cảnh Luka Modric và Toni Kroos không còn nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao.

Anh Nguyễn | 21:57 19/10/2023
    Bình Luận