Bàn thắng duy nhất giúp Barca bỏ xa Real 9 điểm

Đội chủ sân Camp Nou duy trì vị thế số một trên BXH La Liga ở thời điểm này.
 

Ở trận đấu sớm, Real Madrid gặp nhiều khó khăn nhưng kịp thời trở lại để giành trọn 3 điểm trước Espanyol. Thầy trò HLV Carlo Ancelotti tạm rút ngắn cách biệt với Barcelona xuống còn 6 điểm sau khi đá nhiều hơn 1 trận.

Chính vì thế, nhiệm vụ của CLB xứ Catalan là đánh bại Athletic Bilbao để nới rộng khoảng cách lên thành 9 điểm, trước khi bước vào trận đại chiến với Real Madrid ở La Liga vào ngày 20/2. 

Athletic vs Barca: Tin review trận xb trong khung 5h - 5h20 - Bóng Đá

 Barca duy trì phong độ cao ở La Liga.

Ngay từ những phút đầu, Barcelona và Athletic đều chơi ăn miếng, trả miếng nguy hiểm. Phải tới phút 45+1, thế cân bằng mới bị phá vỡ.

Raphinha dứt điểm căng và chính xác ở vị trí chếch bên cánh phải khi xâm nhập vòng cấm. Trọng tài ban đầu không công nhận bàn thắng vì cho rằng cầu thủ này việt vị, tuy nhiên khi VAR vào cuộc thì quyết định được thay đổi.

Sau giờ nghỉ, Athletic dồn lên ép sân và tạo ra một số cơ hội nhưng không tận dụng được. Chung cuộc, Barca hạ Athletic với tỷ số 1-0 và tạo khoảng cách 9 điểm so với Real Madrid.

Kết quả: Athletic Bilbao 0-1 Barcelona

Ghi bàn: Raphinha 45+1'

Đội hình ra sân:

Athletic Bilbao: Agirrezabala, De Marcos, Vivian, I.Martinez, Balenziaga, Dani Garcia, Vesga, Nicholas Williams, Alex Berenguer, Raul Garcia, Inaki Williams

Barcelona: Ter Stegen, Roberto, Kounde, Christensen, Balde, De Jong, Busquets, Gavi, Ferran Torres, Lewandowski, Raphinha

Tiểu Lam | 04:37 13/03/2023
    Bình Luận