Bão chấn thương "quét" thêm một sao Real Madrid

Diario AS tiết lộ thời gian nghỉ thi đấu của bệnh binh mới nhất tại Real Madrid.

Danh sách chấn thương của Real Madrid tiếp tục dài thêm. Los Blancos hiện đã có 7 cầu thủ bị chấn thương, bao gồm các ngôi sao Eder Militao, Thibaut Courtois, Vinicius Junior và Aurelien Tchouameni. Họ giờ đang phải đối mặt với một tổn thất khác sau khi Dani Carvajal ngồi ngoài vì vấn đề ở bắp chân.

Chấn thương buộc hậu vệ người Tây Ban Nha rời sân ở hiệp một trong trận thắng 2-0 trước Granada. Anh sẽ phải nghỉ thi đấu hơn một tháng, theo Diario AS. Kịch bản lý tưởng hơn là cựu cầu thủ Bayer Leverkusen sẽ chỉ cần 3 tuần dưỡng thương.

Dani Carvajal has been ruled out with a calf problem. - Bóng Đá

 Carvajal cần dưỡng thương 1 tháng.

Vấn đề mới nhất khiến Carvajal sẽ bỏ lỡ sáu trận đấu với Real Betis, Union Berlin, Villarreal, Alaves, Real Mallorca và trận đấu Copa del Rey của họ dự kiến diễn ra vào đầu tháng Giêng. Kế hoạch là Carvajal có thể trở lại tham dự trận Siêu cúp ở Ả Rập Saudi, trận đấu bắt đầu với Atletico Madrid vào ngày 10 tháng 1, nhưng cũng có thể ra sân chạm trán Osasuna hoặc Barcelona nếu họ lọt vào trận chung kết.

Khi Carvajal vắng mặt, Lucas Vazquez rất có thể sẽ được đá vị trí hậu vệ phải, mặc dù Carlo Ancelotti có thể cân nhắc Nacho Fernandez..

Lữ Phong | 20:12 04/12/2023
    Bình Luận