Barca ấn định ngày trở lại Nou Camp

Mundo Deportivo chia sẻ Barcelona thúc đẩy kế hoạch quay trở lại sân Nou Camp thi đấu sớm hơn dự kiến.

Barcelona được cho là đã lên kế hoạch cho việc trở lại Nou Camp khi quá trình tái xây dựng tiếp tục. CLB đang chơi bóng trong mùa giải này tại Estadi Olimpic Lluis Companys, nên giới thượng tầng chắc chắn rất muốn quay trở lại Nou Camp để tăng doanh thu.

Việc chuyển đến Montjuic đã chứng kiến sự sụt giảm đáng kể về lượng người tham dự trong mùa giải này, giảm hơn một nửa mức trung bình trên 83.000 của họ so với mùa giải trước xuống còn 40.500. Theo MD, kế hoạch của Barca là trở lại thi đấu ở Nou Camp vào dịp kỷ niệm 125 năm thành lập câu lạc bộ, tức ngày 29 tháng 11. Song, bây giờ, họ đang nỗ lực quay lại thánh địa của mình vào ngày 15 tháng 12.

Barcelona set date for Camp Nou return – 60% of capacity expected - Bóng Đá

 Barca thúc đẩy kế hoạch quay lại Nou Camp.

Trong tháng trước, Barca đã nhận được thêm giấy phép lao động từ Hội đồng thành phố để tiếp tục làm việc từ 08:00 đến nửa đêm các ngày trong tuần và 10:00 đến nửa đêm vào thứ Bảy nhằm đẩy cao tốc độ làm việc. Nou Camp sẽ sẵn sàng cho 60% sức chứa, lên tới khoảng 63.000 chỗ ngồi, vào thời điểm Barca trở lại.

Lúc này, hội đồng quản trị vẫn chưa tranh luận về việc liệu họ có tăng giá vé cả mùa hay tiếp tục đóng băng cho đến khi sân vận động hoàn thành vào năm 2026.

Lữ Phong | 22:03 19/04/2024
TỪ KHÓA: BarcelonaNou Camp
    Bình Luận