Barca có động thái nhận về 267 triệu

Chủ tịch Joan Laporta đang làm mọi cách có thể để giúp ngân sách của Barcelona được củng cố.
 

Tính đến thời điểm hiện tại, Barcelona chưa thể đón bất cứ tân binh nào dù họ được đồn đoán dành sự quan tâm đến nhiều cầu thủ. Blaugrana thậm chí được cho ở rất gần một vài thương vụ như Franck Kessie, Cesar Azpilicueta hay Andreas Christensen. Song, vì vấn đề tài chính khó khăn nên đội bóng xứ Catalan chưa thể giới thiệu những bản hợp đồng mới.

Nhằm giải quyết câu chuyện tiền bạc, Barca phải tận dụng sân Nou Camp để nhận về khoản phí trang trải. Động thái đó của á quân La Liga khiến họ bị NHM chỉ trích. Dù vậy, Barca vẫn sẽ làm mọi cách để củng cố ngân sách nhằm thanh toán các khoản nợ đang tồn đọng.

Barca có động thái nhận về 267 triệu - Bóng Đá

Laporta làm mọi cách giúp Barca có tiền trang trải.

Trong diễn biến mới nhất, đội bóng Tây Ban Nha quyết định thực hiện một động thái khác để nhận thêm tiền. Cụ thể, theo chia sẻ từ ký giả Marcelo Bechler thông qua trang Twitter Barca, CLB chấp nhận bán 10% bản quyền truyền hình ở La Liga trong 25 năm tới với giá 207 triệu euro + 60 triệu euro. 267 triệu euro là số tiền khủng nhưng chưa thể giải quyết mọi vấn đề của Barca.

Số tiền này vẫn là chưa đủ để giúp Barca chốt thương vụ Kessie, Christensen hay Lewandowski. Chính vì vậy, gã khổng lồ xứ Catalan cần tiếp tục nhận thêm đòn bẩy bằng cách bán bớt vài cầu thủ. Frenkie de Jong là một trong số những cái tên giúp ngân quỹ của Barca được củng cố khi anh sắp đến Manchester United.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 10:15 01/07/2022
    Bình Luận