Barca nhận hung tin choáng váng về Lewandowski

Nguồn tin từ 90min khẳng định tiền đạo Robert Lewandowski chắc chắn sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Lewandowski dính chấn thương sau pha truy cản thô bạo của David Carmo của Porto. Sau khi điều trị, tiền đạo người Ba Lan nhanh chóng được thay thế bởi Ferran Torres.

Torres vào sân và tỏa sáng đưa Barca vượt lên dẫn trước ngay tại thánh địa Dragao. Porto vùng lên mạnh mẽ sau giờ nghỉ nhưng bất lực trước hàng thủ chắc chắn của CLB xứ Catalan. Chung cuộc, Barca thắng tối thiểu 1-0

Thi đấu thiếu hiệu quả, Robert Lewandowski đổ lỗi cho hệ thống của Barcelona và Ba Lan - Bóng Đá

 Lewandowski chấn thương nặng.

Sau trận đấu, trang chủ Barca thông báo: "Kết quả xét nghiệm sáng nay cho thấy Lewandowski bị bong gân mắt cá chân trái. Cầu thủ phải ngồi ngoài một thời gian và tiến độ hồi phục sẽ quyết định khả năng sẵn sàng thi đấu."

Mới nhất, 90min khẳng định chấn thương kiểu này sẽ khiến chân sút người Ba Lan nghỉ thi đấu một thời gian dài. Trước mắt, anh không thể góp mặt trong chuyến làm khách tới sân của Granada ở vòng 9 La Liga, cũng như đợt hội quân của tuyển Ba Lan trong tháng 10.

Ngoài ra, Lewandowski có thể vắng mặt thêm 5 trận đấu khác của Barca sau loạt trận quốc tế, trong đó có trận Siêu kinh điển với Real Madrid vào ngày 28/10. Trận đấu này có ý nghĩa định đoạt ngôi đầu La Liga.

Tiểu Lam | 07:01 06/10/2023
    Bình Luận