Barca ra nhiệm vụ quan trọng cho Jorge Mendes

Theo Bar Canaletes, CLB xứ Catalan ra nhiệm vụ quan trọng cho Jorge Mendes để tống khứ một ngôi sao vào hè này.

Barcelona hiện có một số ngôi sao có phong độ kém, nhưng câu lạc bộ này đang bắt đầu mất kiên nhẫn với các cựu binh hơn là các cầu thủ trẻ. Trước áp lực kể từ khi đến thủ đô xứ Catalan, một trong những cầu thủ mà Barcelona đang muốn tống khứ vào mùa hè này chính là Raphinha.

Cầu thủ người Brazil hiếm khi có được phong độ ổn định. Theo Bar Canaletes, ban lãnh đạo Barcelona đã yêu cầu siêu cò Jorge Mendes tìm kiếm điểm đến mới cho Raphinha trong mùa hè. Họ đang mong muốn một khoản phí đáng kể cho cầu thủ người Brazil để kiếm lợi nhuận và do đó, các lựa chọn của Mendes có thể bị giới hạn ở Premier League hoặc Ả Rập. Newcastle United đang muốn đón cựu sao Leeds United.

Barca yêu cầu Mendes tìm điểm đến cho Raphinha - Bóng Đá

 Raphinha có thể rời Barca.

Đã có một loạt báo cáo về tương lai tiềm năng của Raphinha, trong đó có một báo cáo từ Sport cho rằng Giám đốc thể thao Deco vẫn kỳ vọng chân chạy cánh Samba ở lại CLB. Tuy nhiên, nếu đến cuối mùa giải Raphinha vẫn chơi thiếu thuyết phục, thì chuyện tương lai của anh sẽ bị đóng lại.

Raphinha vẫn chưa có người đại diện và Deco đã phải cắt đứt quan hệ với anh do vai trò cá nhân ở Barcelona. Vì lý do đó, ít nhất ban lãnh đạo Barcelona có thể đã liên lạc với Mendes – người đại diện tạo ra ảnh hưởng đáng kể ở Barcelona.

Lữ Phong | 17:24 11/01/2024
    Bình Luận