Barca sẽ đàm phán về mức lương mới của Lewandowski

Theo báo cáo từ SPORT, ban lãnh đạo Barcelona sẽ đàm phán chi tiết về mức lương ở cuộc gặp gỡ sắp tới với người đại diện của chân sút người Ba Lan.

Tương lai của Robert Lewandowski trở thành dấu hỏi lớn ở mùa hè 2024. Mùa giải năm nay, chân sút người Ba Lan tỏa sáng khi đóng góp 24 bàn thắng. Theo báo cáo từ SPORT, mức lương của Lewandowski sẽ tăng lên đáng kể nếu anh tiếp tục gắn bó với Barcelona ở mùa giải 2024/2025.

Cụ thể, Lewandowski sẽ nhận mức đãi ngộ 30 triệu euro mỗi năm kể từ mùa giải 2024/2025. Theo SPORT, ban lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp sẽ đàm phán chi tiết về mức lương ở cuộc gặp gỡ sắp tới với người đại diện của Lewandowski.

Hat-trick hero Robert Lewandowski explains how Barcelona turned it around against Valencia - Bóng Đá

Ngôi sao người Ba Lan tỏa sáng. 

SPORT đưa tin, Giám đốc thể thao Deco cùng chủ tịch Joan Laporta sẽ có cuộc nói chuyện với siêu cò Pini Zahavi vào tuần tới. Lewandowski đóng vai trò quan trọng trên hàng công Barcelona. Tuy nhiên, tuổi tác cao của ngôi sao người Ba Lan trở thành điều khiến Barcelona phải đắn đo.

Lewandowski sẽ bước sang tuổi 36 vào tháng 8. Hợp đồng giữa anh và đội chủ sân Nou Camp còn thời hạn 2 năm. Trước đó, ở cuộc phỏng vấn với SPORT BILD, Lewandowski đề cập đến tương lai;

"Hiện tại, tôi không bận tâm đến những lời đề nghị từ Ả Rập Xê Út dù chỉ một giây phút nào. Ả Rập Xê Út lẫn Hoa Kỳ. Những điều đó không có ý nghĩa gì cả. Ở một số thời điểm, tôi sẽ đưa ra quyết định dựa theo lý trí và cảm xúc. Tôi chắc chắn rằng bản thân có thể chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất cho đến năm 2026".

Anh Nguyễn | 07:09 12/05/2024
    Bình Luận