Barca thua Girona 8 điểm, De Jong lên tiếng

Ngôi sao của Barcelona, Frenkie de Jong có thông điệp rõ ràng dành cho các đồng đội trước giai đoạn nước rút của mùa giải 2023/2024.

Tuyển thủ Hà Lan đã có lần ra sân thứ 200 cho câu lạc bộ trong chiến thắng tại Copa del Rey trước Unionistas, khi đội bóng của Xavi Hernandez giành quyền tiến vào tứ kết. Họ sẽ gặp Athletic Club ở vòng 8 đội cuối cùng, bên cạnh việc trở lại Champions League vào tháng Hai.

Thất bại trước Real Madrid trong trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha là một bước thụt lùi đối với De Jong cùng Barcelona, và họ hiện đang kém đội đầu bảng Girona 8 điểm trong cuộc đua danh hiệu.

Tuy nhiên, bất chấp tình hình có vẻ phức tạp đối với Barcelona, De Jong khẳng định họ còn nguyên cơ hội để phấn đấu, nhưng thừa nhận đội bóng phải trở nên ổn định hơn trong các trận đấu quan trọng.

Xavi sẵn sàng chia tay De Jong và Gundogan - Bóng Đá

 De Jong vẫn tin Barca có thể giành danh hiệu.

Anh nói với Marca: "Real Madrid xứng đáng giành Supercopa, nhưng điều đó không có nghĩa là mùa giải của chúng tôi tệ hại. Chúng tôi đã mất những điểm không cần thiết và phải cải thiện, chúng tôi biết điều đó. Chúng tôi có chất lượng nhưng lại thiếu sự mạnh mẽ và đôi khi là sự tập trung."

"Việc vô địch La Liga cũng phụ thuộc vào Real Madrid và Girona, nhưng chúng tôi có một đội hình mà nếu cải thiện sẽ có cơ hội thắng nhiều trận còn lại. Chúng tôi vẫn có thể chiến đấu cho La Liga."

Thanh Vũ | 11:43 21/01/2024
    Bình Luận